CHAP 14

8.2K 216 18
                                    

CHAP 14

Miyoung đang đưa tay cởi áo của Taeyeon ra thì một lực mạnh từ đâu xuất hiện làm cho nàng bất tỉnh không biết chuyện gì đang diễn ra. Nhưng có một điều nàng chắc chắn còn nhớ trước khi ngất đi chính là gương mặt hoảng sợ và có phần áy náy của Taeyeon.

Vì tình huống quá gấp rút, Taeyeon lại không biết phải làm gì để ngăn Miyoung lại. Người ta thường nói “túng quá hóa liều” cho nên Taeyeon đành phải dùng hạ sách duy nhất đó là đánh ngất Miyoung.

Taeyeon nhanh chóng đắp chăn lại che chắn thân thể của Miyoung và chỉnh trang lại y phục của mình rồi nhanh chóng chạy ra khỏi phòng để hít thở không khí bên ngoài cho thanh tỉnh khi đầu óc Taeyeon hiện tại đang tràn đầy hình ảnh cơ thể trắng tuyết và gương mặt phiếm hồng của Miyoung.

-Kim Taeyeon nhà ngươi điên thật rồi, ngươi đang làm cái trò gì thế ? – Taeyeon tự trách móc bản thân mình.

Những cơn gió đêm khuya thổi vào cơ thể vẫn còn khá nóng bức của Taeyeon nhưng vẫn không thể làm cho Taeyeon cảm thấy bình tĩnh lại. Taeyeon biết việc giấu Miyoung về thân phận nữ nhi của mình là không đúng nhưng Taeyeon lại không có can đảm để nói ra việc đó. Taeyeon sợ, thật sự rất sợ một khi Miyoung biết được sự thật ấy, có lẽ điều đầu tiên Miyoung làm sẽ là sợ hãi và xa lánh mình.

Suy cho cùng Taeyeon muốn bản thân mình được ích kỷ, thà cứ để mọi việc như thế này thì mình vẫn ngày đêm được ở bên cạnh Miyoung, yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho nàng. Nhưng nếu được lựa chọn một lần nữa thì Taeyeon sẽ nói ra cái sự thật ấy ngay từ đêm tân hôn, có lẽ khi ấy mọi chuyện sẽ có chuyển hướng khác và không thành ra cớ sự như ngày hôm nay.

Chuyện trả thù cho phụ mẫu Taeyeon còn chưa làm xong bây giờ lại dính thêm vào chuyện tình cảm như thế này. Mà nào phải đâu là tình cảm thông thường như những người khác. Người Taeyeon yêu lại là công chúa của Soshi quốc trong khi bản thân mình lại là nữ nhi. Việc này nếu để thế gian biết há chẳng phải đem triều đình ra làm trò cười cho thiên hạ cũng như các nước ngoại bang khác hay sao.

Sầu lại thêm sầu, người ta nói uống rượu có thể giải được sầu. Nghĩ vậy nên Taeyeon đi vào trù phòng lấy ra một bình rượu rồi ra sau hậu viện vắng người mà uống. Taeyeon uống hết ly này đến ly khác và nước mắt lại theo đó rơi càng ngày càng nhiều.

May mắn giờ này đã quá khuya, nơi này lại không có ai lui tới và nó khá xa các phòng ngủ của mọi người nên tiếng khóc của Taeyeon không bị phát hiện. Taeyeon khóc một hồi lâu cũng gục lên bàn mà ngủ thiếp đi.

--------------

Sáng hôm sau Miyoung tỉnh giấc phát hiện chỉ có một mình nàng trong phòng. Không thấy bóng dáng Taeyeon ở đâu. Phía sau đầu nàng thì lại đau nhói nhưng không hiểu vì sao. Kéo chăn bước xuống giường Miyoung mới để ý là bản thân mình vẫn đang trong tình trạng giống như tối đêm qua. Đều đó chứng tỏ sau khi nàng bất tỉnh Taeyeon vẫn không làm gì nàng.

[LONGFIC] Hiệp Khách Phò Mã - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ