CHAP 27.2 - END

11.1K 385 160
                                    

Đôi lời lảm nhảm của mình :))

Cám ơn tất cả các bạn trong thời gian qua đã ủng hộ cho Hiệp Khách Phò Mã. Với một người lần đầu tiên viết fic như mình mà được mọi người ủng hộ như vậy mình rất cảm kích ♥

10/7/2013 - 7/2/2014 quả là một thời gian dài ha :))  thực sự lúc đầu viết fic mình vẫn sợ mình không đủ tâm huyết viết đến khi fic end, cho nên đến khi mình viết xong chap 10 , mình mới dám up fic lên đây ^^

Mà thật ra lúc mình bắt tay vào viết chap 1 là ngày 2/4/2013 đó =)))))) đủ hiểu thấy mình viết lâu cỡ nào :)))))

Lý do bản thân mình chọn thể loại cổ trang vì mình thích thể loại này cũng như fic TaeNy cổ trang rất ít mà fic đã end thì lại càng ít hơn. Nếu muốn nói ra là hiếm (mình không tính mấy fic bị cover từ Bách Hợp nha -_- ). Cho nên nó đã làm động lực cho mình ngày hôm nay hoàn thành xong Hiệp Khách Phò Mã mà không bị drop fic nữa chừng :)))

Một lần nữa cám ơn các bạn , những readers thường xuyên vote và comments , cũng như những readers tuy không comments nhưng các bạn vẫn thường xuyên vote từng chap cho mình. Kể cả những silent readers nữa . Cám ơn tất cả các bạn rất rất nhiều ♥

Cám ơn các bạn đã đọc xong mấy dòng lảm nhảm của mình =)) mọi người đọc chap cuối vui vẻ nha :x

 ---------------

CHAP 27.2 – END

Phủ Phò mã

Sau khi giúp Taeyeon thay bộ y phục khác, Miyoung ép buộc Taeyeon nằm nghĩ dưỡng sức mặc cho Taeyeon cứ bảo rằng mình đã ổn. Sự thật sau khi chứng kiến Taeyeon bất tỉnh dưới sông, Miyoung cảm tưởng mình như bị chết đi lần thứ hai vậy. Cho nên nàng tuyệt đối sẽ không để Taeyeon xảy ra bất cứ chuyện gì nữa. Không cần Taeyeon nhớ lại cũng được, chỉ cần có Taeyeon bên cạnh là nàng có thể yên tâm rồi. Tình cảm Taeyeon dành cho nàng trước kia thì nàng sẽ cố gắng tạo dựng lại từ từ.

-Tae nằm nghỉ ngơi đi, thiếp sẽ đích thân xuống bếp nấu cho Tae món mà Tae thích nhất – Miyoung hôn vào trán Taeyeon.

Dễ gì chịu Miyoung hôn trán mình nên Taeyeon chu mỏ đòi hỏi thêm : “Chỗ này nè”.

Bật cười trước hành động vòi vĩnh của Taeyeon nên Miyoung cúi xuống tặng cho Taeyeon một nụ hôn thật sâu. Khi thấy Taeyeon nhắm mắt ngủ thì Miyoung mới rời khỏi phòng và xuống bếp. Trong một năm qua, khi không có Taeyeon bên cạnh, nàng đã học hỏi được rất nhiều thứ.

Sau một canh giờ vất vả làm xong những món ăn, Miyoung mỉm cười hài lòng đem khay thức ăn vào phòng và đánh thức Taeyeon dậy. Phì cười khi trông thấy bộ dạng ngủ khó coi của Taeyeon : “Thật là giống một tiểu hài tử mà”.

Tuy bộ dạng Taeyeon ngủ như vậy nhưng Miyoung không hề biết Taeyeon đang có một giấc mộng chẳng hề tốt đẹp gì với mình. Vì vậy khi nàng kêu Taeyeon dậy thì thấy gương mặt cau có của Taeyeon như vừa bị cướp mất một miếng mồi ngon, nhưng khi thấy người kêu mình dậy là Miyoung thì biểu hiện trên mặt Taeyeon chuyển qua một trạng thái khác. Gian tà hơn.

[LONGFIC] Hiệp Khách Phò Mã - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ