CHAP 18

10.1K 237 48
                                    

CHAP 18

Taeyeon mơ màng tỉnh dậy thì thấy gương mặt mà mình thương yêu đang ngồi ngủ bên cạnh giường với hai tay vẫn đang nắm chặt lấy bàn tay của mình. Taeyeon cố gắng nghiêng người để nhìn ngắm Miyoung thật kỹ nhưng chỉ vừa nghiêng qua được một chút thì toàn thân vô cùng đau nhức. Taeyeon nhìn xuống người mình thì thấy những vết thương đều đã được băng bó cẩn thận, Taeyeon mỉm cười ngây ngốc khi nhớ lại cảnh tượng Miyoung nằm trên người mình lúc tên Taecyeon đó chuẩn bị xông vào. Rồi Taeyeon nhẹ nhàng đưa cánh tay không bị thương còn lại của mình vuốt ve gương mặt Miyoung.

Taeyeon thầm nghĩ có lẽ Miyoung đã chịu tha thứ cho mình nếu không thì nàng đã không ngồi ở nơi đây cùng với mình. Cảm giác được sự đụng chạm nên Miyoung mơ màng tỉnh giấc và vô cùng mừng rỡ khi thấy Taeyeon đã tỉnh dậy, đôi mắt nàng cong lên thành hình bán nguyệt tuyệt đẹp làm cho Taeyeon cũng bất giác mỉm cười theo.

-Taeyeon à, cuối cùng thì Tae đã tỉnh.

-Ta đã ngủ bao lâu rồi ?

-Tae đã hôn mê ba ngày ba đêm rồi đó.

-Ta ngủ lâu như vậy sao ? – Taeyeon mở to mắt ngạc nhiên. Taeyeon chỉ nghĩ mọi việc xảy ra đều vào đêm hôm qua.

-Nhìn Tae xanh xao quá – Miyoung đưa tay vuốt ve gương mặt Taeyeon – Để thiếp sai trù phòng chuẩn bị thức ăn cho Tae, chắc Tae đói lắm rồi đúng không ?

-Ta không đói – Taeyeon nhắm mắt nương mặt mình theo bàn tay của Miyoung để cảm nhận sự ấm áp.

-Ba ngày rồi Tae chưa ăn gì thì sao chịu nổi chứ ? Ngoan đi, ăn xong rồi còn uống thuốc nữa – Miyoung nói nhẹ nhàng.

-Miyoung à ~

-Ừ ? – Miyoung chờ đợi điều Taeyeon sắp nói.

-Nàng đã tha thứ cho ta rồi có đúng không ?

-Vẫn chưa !!

-Nếu chưa tại sao nàng lại ở đây với ta ? Quan tâm ta ? – Giọng Taeyeon vẫn còn yếu ớt.

-Thiếp …

Miyoung nhìn gương mặt xanh xao, hiền lành chờ đợi của Taeyeon mà không đành lòng nên thở dài một hơi rồi lên tiếng.

-Được rồi, thiếp thừa nhận trái tim mình đã bị Tae đánh cắp mất rồi, giờ có muốn lấy lại nó cũng không được nữa.

Taeyeon nghe vậy nên mỉm cười rạng rỡ, bao nhiêu sự vui mừng đều thể hiện hết lên trên mặt.

[LONGFIC] Hiệp Khách Phò Mã - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ