CHAP 21.1
-Là nàng thật sao Miyoung ? – Taeyeon vẫn còn ngạc nhiên.
-Ừ, là thiếp đây – Đôi mắt của Miyoung cong lên tạo thành hình bán nguyệt.
-Không phải đêm nay nàng ở lại trong cung sao ? – Taeyeon chớp mắt.
-Tae muốn thiếp ở lại trong đó à ? – Miyoung bước lại gần giường.
-Không, dĩ nhiên là không rồi – Taeyeon lắc đầu liên tục – Nhưng tại sao nàng lại về ?
-Vì thiếp sợ có người nào đó ngủ một mình không được nên đêm hôm khuya khoắt trở về đây. Xem ra người đó không có thiếp cũng có thể ngủ ngon lành. Vậy thôi thiếp trở về cung đây.
Khi Miyoung vừa mới xoay lưng lại thì ngay lập tức đã bị Taeyeon nắm tay kéo ngược trở lại và yên vị trên đùi Taeyeon. Lưng Miyoung tựa vào ngực Taeyeon còn Taeyeon thì vòng tay ôm chặt Miyoung vào lòng mình. Taeyeon đưa mặt mình vùi sâu vào hõm cổ Miyoung hít lấy mùi thơm đặc trưng từ cơ thể của nàng.
-Đừng đi, ta nhớ nàng.
-Chúng ta mới gặp nhau lúc trưa mà – Miyoung bị Taeyeon làm loạn nên hơi rụt cổ lại.
-Chỉ cần không được gặp nàng một vài canh giờ thôi là ta đã thấy nhớ nàng rồi huống chi cả một buổi chiều tối như ngày hôm nay chứ – Taeyeon hôn nhẹ vào cổ Miyoung – Với lại ta cũng nhớ mùi hương của nàng nữa. Thật lâu lắm rồi không được ôm nàng như thế này.
-Dẻo miệng – Trong lòng Miyoung như có hàng ngàn con bướm đang bay lượn.
-Nhưng có người đang rất vui đó nha – Taeyeon nhìn gương mặt Miyoung rồi tiếp tục hôn lên khắp cổ Miyoung.
Miyoung cười khúc khích trước hành động đó của Taeyeon. Đột nhiên Taeyeon đưa lưỡi liếm vào cổ Miyoung một vệt dài ẩm ướt làm cho nàng rùng mình. Miyoung cảm giác cả cơ thể nàng đang bất động, căng thẳng và tim đập rất nhanh.
-Tae…Tae…Yeon àhhhh ~~~
Một tay của Taeyeon từ từ di chuyển lên trên và luồn vào trong lớp y phục của Miyoung để tìm kiếm nơi yêu thích của nó.
-Hhmmm…đ-đừng… Tae ~~
Taeyeon ngưng hành động của mình lại, khó hiểu nhìn Miyoung.
-Thiếp… thiếp chưa chuẩn bị sẵn sàng cho lắm – Miyoung xấu hổ cúi đầu.
-Huh ? – Taeyeon ngạc nhiên rồi mỉm cười chọc ghẹo – Vậy mà lần trước có người chủ động câu dẫn ta trước đó nga ~