CHAP 4
Im lặng. Tựa hồ như hai người nhìn nhau thật lâu thật lâu, cảm giác như không gian xung quanh ngừng chuyển động. Taeyeon bị ngất ngây trước vẻ đẹp kiêu sa kiều diễm của Miyoung nên bất giác miệng mở to ra như thể côn trùng có thể bay vào được. Taeyeon quan sát Miyoung thật kỹ thật kỹ từng chi tiết trên gương mặt thanh tú ấy từ đôi môi chúm chím, chiếc mũi xinh xắn, đôi má phấn hồng đến đôi mắt kinh ngạc và đôi lông mày đang nhíu chặt vào nhau. Mà không để ý ra rằng ánh mắt ấy đang chuyển từ ngạc nhiên sang đằng đằng sát khí.
Khi Taeyeon lấy lại ý thức cũng là lúc mà Miyoung ủy khuất hét lên. Taeyeon khẩn trương lập tức lấy tay che miệng Miyoung lại vì không muốn làm mọi người bên ngoài nghi ngờ.
-Công chúa à, nếu nàng mà còn la nữa thì sẽ làm người khác hiểu lầm đó – Taeyeon giảo hoạt nói.
Mặt Miyoung lúc này vẫn còn ngơ ra, không hiểu Taeyeon đang muốn nói về cái gì. Tuy nhiên thì lúc này Miyoung đã ngừng hét và tay Taeyeon vẫn còn trên miệng Miyoung. Thấy biểu tình Miyoung như vậy nên Taeyeon lên tiếng giải thích tiếp.
-Vì người ta sẽ nghĩ rằng phu thê chúng ta đang động phòng rất là ân ái nga ~
Miyoung nghe xong không khỏi cả kinh, hai má lập tức đỏ ửng lên tới tận mang tai. Tức giận Miyoung thuận thế cắn ngay bàn tay Taeyeon đang ở trên miệng mình làm Taeyeon cũng không kiềm được đau đớn nhưng không dám la hét lên theo. Miyoung thấy Taeyeon không thét lên mà khóe mắt đang dần ngấn lệ nên mới chịu ngừng cắn lại. Taeyeon lúc này mới có thể rút tay mình về nhìn vết cắn ấy đang từ từ rướm máu.
-Yahhh. Sao nàng lại cắn ta chứ ? – Taeyeon bất mãn lên tiếng.
-Ngươi tiểu nhân – Miyoung tức giận phản ứng.
-Chuyện phu thê tương ái nhau trong lúc động phòng thì có gì mà tiểu nhân chứ ? – Taeyeon cũng không quên kèm theo một giọng cười đích thực của một tên háo sắc.
-Ngươi … ngươi.
Miyoung tức đến nghẹn lời và mặt tiếp tục càng đỏ hơn. Miyoung thuận tay đưa lên định tát vào mặt Taeyeon nhưng Taeyeon đã phản xạ kịp và chụp lấy cánh tay Miyoung.
-Lần này ta không cho nàng đánh trúng lần nữa đâu. Dù sao bây giờ ta là phò mã của nàng đó nga – Taeyeon khoái chí đáp.
Dùng tay không được nên Miyoung tức giận lấy chân đạp thẳng Taeyeon té xuống giường. Không nghĩ đến trường hợp này nên Taeyeon không kịp phản ứng và đã đáp xuống giường cũng không hề nhẹ chút nào. Đứng dậy Taeyeon lấy tay xoa xoa mông mình thầm nghĩ : “Thôi rồi mông của ta, nhìn nàng như vậy mà không biết thương hoa tiếc ngọc gì hết a”.