CHAP 25.1

6.7K 203 64
                                    

CHAP 25.1

 

Sáng ngày hôm sau ở buổi thượng triều, dưới sức ép của các bá quan văn võ mà đứng về phía của Tiên Đế, Hoàng thượng bất đắc dĩ mới hạ lệnh tạm giam Thái hậu vào lãnh cung chờ định tội sau.

Đúng như Taeyeon dự đoán, Hwang Suk Min đã lấy cớ Thái hậu ép buộc hắn để giảm nhẹ tội. Vì có sự bênh vực của những tên quan theo phe hắn nói giúp vào nên hắn ta hầu như không bị phạt nặng gì cả.

Sau khi bãi triều mọi người rời đi hết, Hwang Suk Min bước lại gần Taeyeon và nhếch môi thì thầm.

-Muốn buộc tội bắt giữ ta, không phải là chuyện dễ dàng đâu, hiệp khách Dukong à – Những chữ cuối hắn nói một cách thật chậm rãi để chắc chắn rằng Taeyeon hiểu những gì hắn nói.

Nói rồi hắn vỗ vai Taeyeon và cười lớn bỏ đi để lại một Taeyeon đang đứng đó, bất ngờ vì câu nói của hắn.

-Ta đã bị hắn phát hiện rồi sao ?!! – Taeyeon kinh ngạc.

-----------------

Lãnh cung

-Mẫu hậu, tại sao người lại làm như vậy chứ ? – Suk Hee buồn bã hỏi.

-Ta làm tất cả đều vì con cả thôi.

-Người rõ ràng cũng biết thần nhi không thể sống lâu được mà còn để thần nhi làm Hoàng thượng làm gì ?

-Con không được nói bậy, bệnh tình của con nhất định sẽ được chữa khỏi – Thái hậu lớn giọng.

-Từ nhỏ đến giờ người đã mời biết bao vị thần y mà thần nhi nào có khá hơn được gì. Thà để Hoàng đệ Suk Ho làm Hoàng thượng thì đâu có xảy ra cớ sự như ngày hôm nay. Người lại bị buộc tội ở trong lãnh cung lạnh lẽo này.

-Vì con. Điều gì ta cũng có thể làm. Dù chỉ làm Hoàng đế một ngày ta vẫn muốn con được ngồi trên cái ngai vàng đó.

-Thần nhi nhất định sẽ tìm cách để cứu người ra.

-Con hãy lệnh Hwang Suk Min đến đây gặp ta.

-Đến thời khắc này rồi tại sao người còn muốn gặp hắn ta ? Hắn chính là kẻ đã đổ hết mọi tội lỗi cho người trước mặt bá quan văn võ trong đại điện – Mặt Suk Hee đỏ lên vì tức giận.

-Ta muốn nhờ hắn giúp ta thoát ra khỏi đây và giúp con củng cố ngôi vị.

Suk Hee chỉ biết thở dài bất lực. Từ nhỏ đến giờ hắn chưa bao giờ cãi lại lời Mẫu hậu của hắn. Ngay cả hắn không thích chuyện triều chính mà vẫn phải chấp nhận nó. Hắn biết việc hắn có thể sống đến được ngày hôm nay âu cũng là một kỳ tích. Hoàng cung tranh đấu này, hắn thực sự không muốn can hệ vào.

[LONGFIC] Hiệp Khách Phò Mã - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ