CHAP 21.2
Ánh sáng ấm áp báo hiệu một ngày mới tốt lành chiếu rọi làm bừng sáng khắp căn phòng hạnh phúc của Taeyeon và Miyoung. Cảm giác ngực mình đang bị ai đó quấy phá nên Miyoung mơ màng tỉnh giấc.
-Chào buổi sáng TaeTae – Miyoung dụi dụi mắt.
Taeyeon rời miệng mình khỏi khuôn ngực mềm mại của Miyoung và ngẩng đầu lên nhìn nàng rồi nở nụ cười ngố.
-Chào buổi sáng, à không, chào buổi trưa mới đúng Kim phu nhân.
Taeyeon trườn lên nằm cạnh Miyoung, hôn nhẹ vào môi nàng rồi mỉm cười đầy âu yếm nhìn vào gương mặt hạnh phúc của Miyoung. Vì trời đã sáng hẳn nên Miyoung thấy rõ ánh mắt của Taeyeon đang lướt dọc khắp cơ thể không che đậy của mình. Rồi nàng nhớ lại những hành động tối qua của mình cùng với Taeyeon nên xấu hổ đỏ mặt.
-A nha, nàng là đang ngại ngùng sao Miyoung ? Thật là khả ái a ~ – Taeyeon ôm Miyoung vào lòng.
-Tae đáng ghét – Miyoung giấu mặt vào vai Taeyeon làm cho thân thể cả hai tiếp xúc không khoảng cách và điều này làm cho Taeyeon bắt đầu có cảm giác rạo rực trở lại.
Taeyeon xoay người nằm hẳn lên phía trên Miyoung rồi từ từ cúi xuống hôn vào môi Miyoung. Nụ hôn ban đầu nhẹ nhàng nhưng sau đó trở nên nồng nàn hơn. Taeyeon đẩy lưỡi mình vào sâu trong miệng Miyoung chơi đùa. Buông tha đôi môi có phần ửng đỏ của Miyoung, Taeyeon di chuyển nụ hôn xuống cổ và xương quai xanh của nàng.
-Hmmmm …. Uhmmm ~~~
Miyoung rên lên khi cảm nhận tay Taeyeon đang vuốt ve vùng đất thiêng liêng của mình.
-Đừng… mà… Tae-Tae… – Miyoung khó khăn nói khi Taeyeon đang bú mút ngực của nàng.
-Chúng ta tiếp tục giống đêm qua nha Miyoung, nàng làm cho ta không kiềm chế được nữa rồi – Taeyeon trả lời gấp gáp.
-Không được …Tae mà làm nữa thì e rằng thiếp không thể bước xuống giường được luôn đó – Miyoung cắn môi.
-Vậy thì cả ngày hôm nay nàng cứ nằm ở trên giường để ta hầu hạ – Taeyeon cong khóe môi, mỉm cười gian tà.
-Hư hỏng – Miyoung đưa tay nhéo mặt Taeyeon.
Mặc kệ Miyoung có đồng ý hay không thì Taeyeon vẫn tiếp tục cúi đầu xuống hôn lên môi Miyoung. Nụ hôn đầy khao khát mãnh liệt và kích thích, Miyoung cảm tưởng Taeyeon như thể muốn nuốt chửng lấy đôi môi của nàng vậy. Một tay Taeyeon tiếp tục xoa nắn khỏa mềm mại của Miyoung còn tay kia bắt đầu vuốt ve xuống eo, đùi rồi lại chui vào giữa hai chân Miyoung làm loạn.