CHAP 16
-Hai người các ngươi đang làm trò gì thế ? – Jung Ji Hoo quát lớn.
-Jung thúc thúc, thật ra con … – Yuri lên tiếng giải thích.
-Ta muốn nghe con nói Sooyeon – Jung Ji Hoo cắt ngang lời Yuri.
-Xin lỗi phụ thân – Sooyeon cúi đầu nói.
-Loạn… loạn cả rồi – Mặt Jung Ji Hoo đỏ lên vì tức giận.
-Jung thúc thúc người đồng ý cho chúng con được không ? – Yuri quỳ gối van xin.
-Tuyệt đối không !!!
-Tại sao chúng con không được trong khi phụ thân lại đồng ý cho Taeyeon cùng Công chúa Miyoung chứ ? – Sooyeon không phục hỏi.
-Vì việc của Taeyeon chính là do Hoàng thượng ban hôn nên ta không thể can thiệp được còn chuyện này do con là nhi nữ của ta nên ta có quyền quyết định.
-Còn ngươi, Kwon Yuri, ta nghĩ ngươi không nên ở lại nơi này nữa – Jung Ji Hoo nhìn thẳng mặt Yuri nói với ánh mắt đầy cương nghị.
Yuri và Sooyeon chỉ biết đau khổ nhìn nhau, tình yêu của cả hai chỉ vừa mới bắt đầu thì lại bị Jung Ji Hoo ngăn cấm. Sooyeon thầm trách bản thân mình không lên tiếng nói yêu Yuri sớm hơn, nàng đã từ bỏ việc yêu Taeyeon nhưng lần này nàng sẽ quyết tâm giữ vững mối quan hệ với Yuri dù nàng biết việc đó sẽ vô cùng khó khăn.
-Vì ngươi là nữ nhi nên đừng bắt ta phải động thủ lôi ngươi ra ngoài.
-Từ nhỏ đến giờ con chưa từng cầu xin phụ thân việc gì. Cho nên lần này con chỉ cầu xin phụ thân một điều duy nhất thôi, người đừng đuổi Yuri đi – Sooyeon quỳ xuống.
Jung Ji Hoo thấy cả hai vẫn nhất quyết quỳ nên hắn kéo Yuri đứng dậy và đẩy ra ngoài. Nhưng hắn ngạc nhiên là Yuri không dễ nhấc lên như hắn tưởng. Hắn xác nhận được Yuri có một chút nội lực nhưng vẫn không đủ sức để trụ lâu. Trong khi Yuri bị Jung Ji Hoo lôi ra tới gần cửa và Sooyeon không biết phải làm gì để giữ Yuri lại thì Yuri rối trí lên tiếng.
-Con biết thúc và Taeyeon đang muốn tìm một người tin tưởng để làm nội gián trong phủ của Hwang Suk Min – Yuri nhắm mắt nói một hơi, Yuri hi vọng câu nói này sẽ làm cho Jung Ji Hoo ngưng lại hành động đang làm. Quả nhiên việc đó có hiệu quả và Jung Ji Hoo dừng ngay tức khắc hành động hắn đang làm.
-Ngươi dám nghe lén bọn ta nói chuyện ? – Jung Ji Hoo trừng mắt nhìn Yuri.
-Lúc ấy con chỉ vô tình đi ngang qua và nghe hai người nói một chút, ngoài ra con không biết gì cả – Yuri thành thật trả lời.