CHAP 22

8.4K 212 60
                                    

♥ Happy Birthday Kwon Yuri ♥ 

vì là sinh nhật Yul nên mình post sớm trước 2 ngày :D

CHAP 22

Phủ Hwang Suk Min

Sau chuyến mang danh tuần tra và giúp dân ở Pyeongyang nhưng thật chất là bí mật gặp gỡ với người của Suju quốc, Hwang Suk Min vừa về đến phủ chưa được bao lâu thì Hoàng hậu đến gặp hắn. Hiếm khi Hoàng hậu đến gặp mình vào ban ngày và có vẻ gấp rút nên hắn ngạc nhiên.

-Người có chuyện gì mà vội vàng đến đây vậy ? – Hwang Suk Min chậm rãi nhấp một ngụm trà.

-Bây giờ mà ngươi còn có thể điềm tĩnh được như vậy sao ? Có chuyện lớn rồi kìa.

-Có chuyện gì ?

-Hoàng thượng đã có các bằng chứng để buộc tội ngươi rồi đó.

-Làm sao Hoàng huynh ta có được ? – Hwang Suk Min bất ngờ.

-Ba ngày trước ta có nghe được cuộc nói chuyện của Taeyeon và Hoàng thượng. Tên Phò mã đó, hắn ta đã đưa cho Hoàng thượng những quyển sách ghi chú các vụ làm ăn hối lộ của ngươi cũng như một bức mật thư gì đó mà ta nghe không rõ nội dung – Nói đến đây Hoàng hậu nghiến chặt răng – Nhưng điều mà ta nghe rõ nhất chính là Hoàng thượng đã nói đợi ngươi về lại kinh thành thì lúc thượng triều sẽ buộc tội ngươi trước mặt bá quan văn võ.

Hwang Suk Min giật mình trước việc mình vừa nghe được nhưng sau đó hắn lại chuyển sang ngạc nhiên vì theo hắn biết những thứ đó hắn đã bị mất trong lúc Dukong đột nhập vào phủ.

-Người có chắc là những thứ đó do Taeyeon đưa cho Hoàng thượng không ?

-Ta bảo đảm.

Hwang Suk Min tựa người vào ghế, đưa tay vuốt râu suy nghĩ : “Thời gian tên Dukong bị thương là cùng lúc với việc Taeyeon bị bệnh nên xin nghỉ thượng triều và Dukong lại biến mất không dấu vết khi cận vệ Taecyeon cho người tìm đến phủ Phò mã. Những vị quan mà bị Dukong viếng thăm tất cả đều bị Hoàng thượng chỉ tội. Tất cả không thể nào là sự trùng hợp được”.

 

-Ngươi còn không mau tìm cách. Ngày mai rất có thể ngươi sẽ bị xử tội – Hoàng hậu vội hối thúc.

-Được rồi. Ta nghĩ hôm nay sẽ là ngày cuối cùng Hoàng huynh ta được thấy ánh sáng mặt trời.

-Ý ngươi là …

-Phải. Thứ thuốc mà người hay cho thêm vào chén thuốc của Hoàng thượng, bây giờ người hãy bỏ vào gấp năm lần cho ta. Với số lượng nhiều như vậy hắn ta chỉ có đường chết mà thôi.

[LONGFIC] Hiệp Khách Phò Mã - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ