An/; Unedited
Julianna's POV
"Julianna!!!! Hurry Kristy is in trouble!!!" sigaw ni Kim, friend namin ni Kristy.
By the Kristy and I is going in the same school already. Since Tita Dawn and Dad are good friends, napagdesisyonan na isang school na lang kami ni Kristy kasi bestfriends rin naman kami. Mom is also ok now, she very supportive in Dad and Tita Dawn's project, maybe sa una lang sya nagalit ng nalaman niya na may anak sila.
I admit sometimes my time pa rin na nagiguilty ako sa pagkawala ni Gabriella. Kasi dapat may nagawa ako, but I decided to keep my mouth shot. So ngayon ito, our life become peaceful and more organize since Gabriella left.
"Where is she?" I asked, instead of answering she drag me in the cafeteria. Madaming tao ang nakapalibot .
Agad kaming nakasiksik at nakita ko si Kristy at yung babaeng hindi ko naman makilala dahil sa natabunan ito ng buhok niya.
"Kristy! Stop it!" sigaw ko sa kanila. Maybe Kristy recognizes my voice kaya binitiwan niya ang babae. Medyo biglaan ang pagbitiw niya dito kaya naumpog sa sahig ang ulo ng babae.
"awww!" sigaw ng babae, hinaplos nito ang ulo niya at nakita namin ang namumulang dugo sa palad niya.
Her face revealed at hindi ako nakagaw sa kinatatayuan ko. She really looks like Gabriella! No this can't be!
I help Kristy to stand up, at tinulungan naman ni Kim yung babae. Aalis na sana yung babae ng biglang nabitawan ko si Kristy agad niyang sinuntok ang babae sa mukha kaya naman dumugo ang ilong nito nabasag ata.
"Kristy!" sigaw ulit sa kanya
The girl feels the running blood in her nose, and suddenly narinig ko na lang na sumigaw yung mga tao sa paligid. Nahimatay yung babae.
I drag Kristy out of the crowd
"Kristy hindi ka ba nag-iisip? Sino yun? Bakit mo ginawa yun?" sunod sunod kung tanong
"I don't know! Basta nakakainis sya!"
We heard an ambulance siguro kinuha na nila yung babae. Malapit lang man ang hospital dito dahil may ospital sa loob mismo ng school.
"Tara na! Pumasok ka sa susunod mong class!" bilin ko sa kanya
Major trouble talaga pag kasama ko si Kristy.... War freak kasi...
Sana wag naman akong masama doon, pero sino kaya ang babaeng yun bakit kamukhang kamukha niya si Gabriella.
I don't have class anymore kaya doon ako tumambay sa botanical garden ng school kung saan kita lahat ng dumadaan.
Minutes later, dumaan ang isang itim na sasakyan. Sino kaya yun siguro late---- pero doon bumaba sa admin. Hinintay ko ang pagbaba ng sakay nito at nakita ko si Tito Anton, anong "ginagawa niya dito?" tanong ko sa sarili.
May dumating pang isang sasakyan, papunta din ito sa admin, mula doon nakita kung bumama si Tita Dawn.
"Jusko! What's happening? Bakit nandito sila, di kaya? Naku! Patay ka Kristy"
------------------------------------------------------
Sorry guys wala na akong maisip.....
Pinagbibigyan ko lang ang lahat ng charcters na magkaroon ng POV
Good night......
Thank you for reading
BINABASA MO ANG
She Act Stranger for Revenge
Fanfiction"Miss Ella!" Tawag ni Katie my personal assistant Yes! They to call me Ella. They all thought that my name is Ella. The world used to know me as Ella Imperial. But it's just my screenname as one of the highest paid model at the age of 19. After what...