Chapter Forty Five

1K 32 4
                                    







Kristy's POV

Agad akong tumalikod at mabilis na nag lakad pagkatapos kong magbitiw ng mga ganong salita.

Lahat na lang ng baggay napupunta sa Gabriella, lahat ng gusto niya nakukuha niya, kahit pilit kong sinisira ang buhay niya, maganda pa rin ang kinahahantungan niya. Ako? Hindi ko alam, alam ko maraming nagagalit saakin dahil sa ugali ko, pero hindi nyo ako masisi, may mga dahilan kung bakit ako nagkakaganito.

"Kristy!" narinig ko ang boses ni Mama sa likuran ko, nakasunod pala sya sakin.

Hinarap ko naman siya "Kung pipilitin nyo akong bumalik doon at bawiin ang sinabi ko, sorry pero di ko magagawa yun"

"Ano bang nagyayari sayo Kristy! Hindi ka naman g pinalaking ganyan, halos ng lahat ng gusto mo ibinibigay namin! Ang hindi ko maintindihan bakit nagkakaganyan ka parin." Sabi ni Mama, sabay hawak sa balikat ko.

"Hindi nyo nga maintindihan Ma! Kasi hindi nyo naman nararamdaman yung nararamdaman ko, hindi nyo alam yung pinagdadaan ko, Wala kayong alam sa buhay ko!"

"Then tell me! Para maintindihan ka namin!" napasigaw na si Mama

"Gusto nyo malaman ang totoo? Kung bakit ako nagkakaganito? Dahil hindi ko alam kung sino ako, hindi ko alam kung saan ako galing!"

"Anong ibig mong sabihin Kristy!".

Nakita kung papunta silang lahat sa kinatatyuan namin ni Mama, makikichismis din?

"Alam kung hindi ka tanga Ma! Hindi ako totoong anak nila Nanay at Tatay, Napulot lang nila ako dati at dinala sa Davao, Noong gabi bago sila naaksidenti sinabi nila sakin yung totoo, kaya pa nga doon natulong sa villa noon dahil galit ako sa kanila, tapos kinabukasan, naaksidente na sila!" I said cry!

Hindi ko alam ang buong pagkatao ko! Tinuring akong pamilya ng mga Lagdameo, kaya ayoko mawala sakin yun at alam ko mangyayari yun dahil sa Gabriella na yun.

Nagulat ka silang lahat sa sinabi ko.

"Kaya hindi nyo ako masisi kung ganito ako ngayon.... Walang akin! Walang may gusto sakin! Lahat ng meron ako kinukuha! Lahat na lang inaagaw!"

Hindi ko na hinintay na may magsalita sakanila umalis ako sa lugar, at nag kulong sa kwarto.

"Isinusumpa ko! Pagsisihan mo to, Kinukuha mo si Mama at ang pamilya na gusto ko? Pati ang lalaking pinapangarap ko pero sisiguradohin ko, hindi lahat ng yun makukuha mo ng basta basta, may makukuha ka pero hindi lahat!" 

------------------------

Sorry Short Update.......

She Act Stranger for RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon