Prenteng nakahiga sa isang malaking sanga nang kahoy si Eon habang ang isang paa ay nakakuyakoy.
It's a vacation, baby. Sarap pala kung ganitu lang.
Pikit ang mga mata habang nakikiramdam sa paligid. Breeze of cool air fanning her face to and pro but she didn't mind. They're just playing and telling her some gossips of what has happened around. Para sa kanya ay may sariling buhay ang hangin at may pagka chismosa rin sila pag minsan-minsan.
Ano na kaya ang nangyari sa dalawa? Kay Rouge at sa kuya niya.
Bakit hindi siya napasali sa mission na yun? Para namang napaka importanteng mag bantay sa territory ni Zero.
Snort.
Na paka importante nga. Sa bilang pa lang ng mga nag babantay. Tss. Alam niyang may iba pang naka bantay na myembro ng V.A. na malapit sa boundary nang teritoryo ng lalaki.
Her wind radar ability tells her so. Hindi ibig sabihin na kahit prente siyang naka higa sa isang sanga nang puno ay wala na siyang ginagawa.
Her work is her top priority. Kahit gaanu pa man ito kadali. Snort*
That V.A. leader. Akala nitong hindi niya mahahalata. Na sya ang binabantayan ng mga ito. Of course, Ano ba sa tingin nyu ang dahilan kung bakit na ubos ang angkan ng Himura?
Hunters are hunting us. We, Himura's.
She really need to find her brother. Kinikutuban sya nang hindi maganda.
Kailangan niyang gumawa ng isang clone para hanapin ang dalawa. Espesyal ang mga clone nya dahil na kokontrol niya ito kahit gaanu pa man ito kalayo sa kanya. What her clone sees, she can see it too. Parang Naruto lang. (Wag kumontra, Naruto No. 1 fan here!) Well, the down side is, what her clone feels, she can feel it too. It's like sending your tiny part of your self somewhere else but- try not to get kick or get stab. Thu, stabbing the clone can't kill her but she can feel the immense pain like it's killing her. Got the idea? Haisst..
Nang maka teleport na ang clone niya ay agad niyang tinawagan ang Tita Claire niya.
"Tita, may bago ba kayong update para kay kuya?" Tanong nya agad nang ma bosesan niya si Claire sa kabilang linya.
"Wala, Eon"
"Kahit kay Rouge?"
"Wala akung makita."
"Ano ho ang ibig nyung sabihin?" Hindi nya na gustohan ang naging takbo nang usapan nila.
"Wala akung makita para sa kanilang dalawa. Mula kagabi pa. Kaninang umaga ay wala rin akung makita. Kinakabahan ako sa mission nila, Eon." Bakas ang pag aalala sa boses ng Tita niya.
"Don't worry, Tita. I already send one of my clone to them."
"Okay, hija. Titingnan ko kung may makikita ako buhat sa clone mo."
"Sige Tita. I love you."
"Love you too. Mag iingat ka dyan".
"Opo"
------
--------
BINABASA MO ANG
Persuading, My Mate? (COMPLETED) unedited
WampiryEon, persuaded her mate Zero (full time) pero para kay Zero ay Si Vanessa lang ang nag-iisang babaeng mahal niya. 'Pak-syet' Pero hindi sya basta susuko hanggang sa tuluyan nga nyang ma pa- ibig ang mate na si Zero, both her heart and brain agreed t...