Zero's POV.................
Tanaw na tanaw ni Zero sa labas ang pag dating ng kotseng lulan ng magiging bride at asawa nya
Tsss! wala siyang pakialam kung masaktan man niya ito basta gagawin nya ang lahat makapaghiganti lang sa lalaking umagaw sa nag iisang babaeng minahal niya.
Napa tiim-bagang siya nang lumabas doon ang maliit na babaeng animo galing sa burol, lahat kasi kulay ng suot nito mula sa t-shirt hanggang sa sapatos ay itim, bahagya itong nakayuko at mula sa bulsa ay may kinuha itong earphones at basta nalang nitong isinuot iyon sa tainga.
Narinig pa niya ang kanta ng Thousand foot krutch na "The end is where we begin" sa ipod nito at sinabayan pa talaga ng babae ang kanta.
Like angels singing with a million voices
The end is where we begin
It's crawling back when
We run away, run away
cuz the end is where we begin
Where broken hearts mend
and start to beat again
The end is where we begin........
Ba't ang pakiramdam niya ay sya ang pinari-ringgan nito. Bakit ba kasi sa pag kadami-dami ng kanta ito pa ang napili ng babae.
Tsk! Tsk! Tsk! tama ba tong gagawin ko? Ngayon pa ba naman sya ma kokonsensya?
Tss!. Na pamura siya nang biglang napatingin sa gawi niya ang babae, bigla siyang kinabahan. Naka tingin lang pala ito sa ibon na dumapo malapit lang sa bintana nang kanyang silid kung sya sya nakamasid.
Pinag masdan niya muli ang babae.
The girl had a slender body probably five feet four inches tall, with waist-lenght straight hair so black that it almost looked like a raven's wing like it has a highlight of a purplish blue.
Her dark mysterious eyes are surrounded by long thick lashes. Her cute nose and peach lips that are set in a delicately beautiful heart-shaped face.
Hmmp! whatta nice description from me!..(delicately beautiful)..talaga lang!
Saglit lang ang pagkakatingin nyadon ha. Paano na lang sa pang matagalan at sa pang malapitan?
No! si Vanessa lang ang maganda para sa kanya.
Kumunot ang noo niya.
Wala man lang siyang ibang narinig sa babae kundi ang pagkanta lang nito.
Shallow!
When he search Bullet's mind. Mas lalong kumunot ang noo niya dahil sa nakitang eksenang namagitan sa babae at ni Bullet.
May kakayahan pala ang babaeng mag teleport at makita ang future pero hindi pa sigurado si Bullet sa huli kaya pala malakas ang loob nito dahil kusa pa itong sumama at nag pakilala pang kapatid ni Erick?
She is a Himura. Normal lang na may kakayahan ito. She's a pure blood after all.
Kanta pa rin ito ng kanta at talagang inulit-ulit pa talaga nito ang pagkanta ng kantang yun. Gusto pa ata nitong mag concert sa utak niya. Wala man lang ibang inisip ang babae.
hay! gulo ata ang napasukan ko..
...........
...........
BINABASA MO ANG
Persuading, My Mate? (COMPLETED) unedited
VampireEon, persuaded her mate Zero (full time) pero para kay Zero ay Si Vanessa lang ang nag-iisang babaeng mahal niya. 'Pak-syet' Pero hindi sya basta susuko hanggang sa tuluyan nga nyang ma pa- ibig ang mate na si Zero, both her heart and brain agreed t...