KRJ & SM - Eto na to

13K 591 56
                                    

"Beb.. tagal na natin no? Masaya ka ba?"

"Of course! Why do you ask that?"

"Wala naman... naninigurado lang."

"Babe, I'm happy. I'm very happy."

"Alam mo Beb... when I look into your eyes and you look back into mine everything feels not quite normal... Because I feel stronger and weaker at the same time. I feel excited and at the same time, terrified. The truth is, I don't know what I feel except I know what kind of man I want to be. It's as if I reached the unreachable and I wasn't ready for it."

"Oh my god Babe... I.. that was... baby.. "

"Ayos ba Beb? Potek hirap imemorize nyan ah. Nagpatulong pa ko sa syota ni Je para tama yung pagbigkas ko nung ibang words! Galing talaga ni Peter, pakshet."

"Huh? Peter? What? Memorize?"

"Oo! Yan yung sinabi ni Peter Parker kay Mary Jane sa Spiderman! Astig no?"

"What? You mean I cried over a line in a movie?"

"Beb, di mo ba gets yung effort na ginawa ko? English yan. Kinabisado ko. Inintindi. Gusto ko sabihin sayo in English para matuwa ka. Kasi kung ako lang? Yung sarili kong salita.. sasabihin ko lang mahal kita. Ikaw na eh. Eto na to. Ikaw at ako. Wala ng bitawan to. Hanggang maubos lahat ng bukas. Ikaw at ako pa rin."

"Sayo galing yan? That's not another movie line?"

"Hindi Beb. Ako lang yan. Alam ko ano ba yun ahm cheesy pero sakin galing yan."

"RJ... I love you too. God I'm going to cry again but I love you. Your words are more beautiful than Peter Parker's."

"Talaga Beb?"

"Yes Baby, talagang talaga. Peksman."

"Naks pumepeksman na ang Beb ko. Halika nga dito."

"Ano kakagat ka na naman?"

"Haha hinde. Payakap lang. Kulang pag hindi kita hawak eh."

The Adventures of KantoRJ and SosyMengTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon