SM & Bibi - Bibi Time Story

5.7K 416 99
                                    

"Go ahead sweetheart, go on..."

"Naynay nihihiya po ako."

"Don't be shy. Sige na. Share with them your favorite bedtime story."

"Ikaw ma-me-make nung sounds?"

"Yes Bibi."

"Haaay... ok..."

Wans apana taym... der was a kindom wid a very very good king! His neym is King Taytay.

King Taytay has a little girl. Her neym is Princess Rose! Ay mali. Her neym is Princess Bibi! Yan...

Princess Bibi loves to play in da garden en King Taytay loves to fix da madamidamidami motorbykels!

Wan day der was a witch! En her neym is Witch Nona! Witch Nona loves to laugh en nagaganun na sound... yung.. ggrrrr nagagalit!

"Naynay ano yung sound ng angry witch?"

"Growl!"

"Hala! Scary ikaw Naynay!"

"Continue your story na."

Witch Nona wants to get ol da motorbykels! Pag hindi i-give ni King Taytay yung madamidamidami motorbykels, ipapasleep ni Witch Nona si Princess Bibi ng matagaltagaltagal!

Da King Taytay said, "I WILL FIGHT YOU!" en den nikuha niya yung big...

"Naynay ano tawag dun sa big na kunchilyo?"

"Sword, anak."

"Ayuuuun.. okay! Game na ulit."

Da King Taytay said, "I WILL FIGHT YOU!" en den nikuha niya yung big sword! En den said ni Witch Nona, "I HAVE MAGIC!" en den she akyat her hands en ikot ikot in da air en said "AMBRACADADA!" en den may madaming smoke en den very very big monsters!

Na-sad si King Taytay because madamidami yung monsters eh wan lang siya en den Queen Beautiful Naynay go out en said...

"I thought it was just you and Taytay?"

"Shhh Naynay! Sumprise yung Queen Beautiful Naynay. Mahehelp nya si King Taytay, okay?"

"Okay my love, go on.."

"Labyu Naynay!"

En den da Queen Beautiful Naynay go out en said, "I HAVE A GOOD MAGIC!" en she made like dis her hands en said "ALAKAZAMTRALALA!" en den da big white good dragons eated da monsters en da Witch Nona!

En den Princess Bibi said "KING TAYTAY QUEEN BEAUTIFUL NAYNAY WAG IDE-DEAD SI WITCH NONA! MAGIC HER PARA MAGING GOOD!"

En den Queen Beautiful Naynay made like dis her hands again en said "WITCH NONA YOU WILL NOW BE GOOD WITCH EN NO MORE MONSTERS!" en den Witch Nona become good en play wid Princess Bibi en Kuya Prince Uno.

En den King Taytay said "I will give Princess Bibi a girl kitten!"

En dey live hampily ever after!

The End!

"Naynay, you like my story?"

"Yes B. Rose, it's a very beautiful story."

"I go tell Taytay!"

"Okay, my love. B. Rose, wait.."

"Yes Naynay?"

"What's the name of Princess Bibi's kitten?"

"Wala po Naynay."

"How come?"

"Kasi po wala pa pong kitten si totoong Bibi."

The Adventures of KantoRJ and SosyMengTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon