KRJ & SM - Jackpot

5.9K 464 77
                                    

"Ricardo."

"Uy, buong buo. Bakit Mahal?"

"Do you love me?"

"Ayan tayo eh. Mga ganyang birada mo nakakakaba pero yes po mahal na mahal."

"Do you think I'm beautiful?"

"Wala nang gaganda pa sayo, Beb."

"Am I sexy?"

"Walang kasing sexy."

"And do you want to make me happy?"

"Mawawalang saysay ang buhay ko pag hindi kita napasaya sa araw araw."

"Are you mocking me?"

"No Mahal. I'm patronizing you. ARAY NAMAN JUSKO MENG MUNTIK MATANGGAL UTONG KO O! MAKAKUROT TO WAGAS!"

"You deserved it."

"Nagbiro lang ako may pagtanggal na ng utong na magaganap? Ano nang gagawin mo sakin kapag nagselos ka?"

"Why would I get jealous? Is there a reason for me to be jealous? What's her name?"

"Nalintikan na. Seryoso ka ba? Sinong maligno sumapi sayo at ang sama ng timpla mo? Susmaryosep huy bumalik ka nga dito sa kama!"

"You don't love me anymore!"

"Anak ng kalbong kulot. Ano ba Beb? Wala na o. Nagbakasyon na yung natitirang itlog ko sa takot. Mamaya susunod na si Bogart. Ano ba yun bakit ka nagkakaganyan? Nagbibiro lang naman ako. Ay juskong mahabagin, ako na naman ba pinaglilihian mo? Hindi ba pwedeng si Pareng Alden na lang? O kaya naman si Baste!"

"See? Hindi mo na talaga ko mahal. You're giving me away to Alden!"

"Hoy babaeng buntis na may topak. Kahit sa ilong mo pa lumabas yang anak natin, hinding hindi kita ipamimigay. Pero naman Mahal. Maawa ka naman sakin. Di pa nakakarecover yung itlog ko sa huling paglilihi mo eh. Eto o, salatin mo. Mas maliit yung nasa kanan. Takot pa eh. Ayaw ng lumabas ng tuluyan."

"Awwww... poor itlog. I'm sorry na love. I'm sorry Bogart... I'm sorry itlogs."

"Kausapin daw ba. Tumayo ka nga diyan uy. Pag yang si Bogart napikon..."

"But Bogart loves me! Right Bogart? What's that? Oooh you want to see Jennifer? Okay."

"....."

"What?"

"Huwag mo kong iaangat ng pagkakataas taas para lang ibagsak sa bandang huli. Wag ako, Beb. Wag kami ni Bogart."

"Do I look like I'm joking? Hala, how can you think of calling someone when your wife is giving you a strip---"

"Godo, pre.. ikaw na muna bahala sa shop. Absent muna ko. Bukas na ko papasok."

"Ha? Bakit? Anong nangyare?"

"Tumama si Bogart sa lotto."

The Adventures of KantoRJ and SosyMengTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon