Moment naman ng mga boys.
Kyle's POV
Hope that all of you recognised me in this story. Si otor ang may kasalanan nito.
Anyways, it's been almost a week since they voluntered to come with Jacob. The feeling is...
"T*ng'na naman pre. Umayos na nga kayo!" Bulyaw ko dito sa tatlo namely Chris, Ash and Frix.
It's been hell the moment their gone. I can't handle the stupidity of these three. And i can't imagine that they got easily tricked by that Witch.
Days past at wala akong ginawa kundi ilayo sa gulo ang tatlo 'coz they can't depend theirselves if something happen here so without my will i decide to stay beside them.
"Ano bang sinasabi mo?" Halatang napipikon si Frix habang sinasabi nya yun. Mas nainis naman ako, naturingang Rank 1 nagoyo nalang basta basta.
"I'm sayin' back on your senses, you asshole" Nakakaasar na promise.
"Ul*l ikaw ang wala sa sarili" Pa cool na sabi ni Ash.
Pwede pasapak, isa lang?
Magsasalita na sana ako pero may kumatok. Nasa kwarto kami. Kwarto ko dito. Di ko man gustong buksan pero baka mahalata kami.
Binuksan ko ang pinto pero hindi yung bukas na bukas, yung mukha lang yung kasya.
"Nandyan ba si Baby Ash?" F*ck. The Witch. Sasabihin ko sanang wala ang gunggong pero bigla itong sumigaw.
"Baby, im here!" Sinamaan ko si Ash ng tingin. Sasarado ko na sana yung pinto nang sapilitang pumasok ni Shantell.
"Baby bakit bigla kang nawala? Nag-alala tuloy ako sayo." Nagpapaawa ito at niyakap si Ash sa bewang. Ginantihan naman sya ni kulugo. Wala akong masabi kundi...
kawawang sophie.
Nakita ko sya dito nung nakaraang kagabi. Hindi nya ako nakita pero sya kitang kita ko. Ang nakangiti nyang mukha na napalitan ng luha sa mga mata. Humanga ako ng pumasok pa sya sa loob imbis na umalis at tumakbo.
Nakaabang ako nun kung ano ang mangyayari. Akala ko ay susugurudin nya ang dalawang nagpapakasaya sa katawan ng isa't isa pero hindi, tinignan nya lang ito ng matagal tsaka tumango tango. Matapos nyang tumango ay bigla nalang syang tumakbo palabas.
Nahirapan akong habulin dahil may nakakita sa kanya habang lumalabas. Sadyang lutang sya at takbo lang takbo kaya ako nalang ang nagpatulog dito.
Well, hindi lovelife ni kulugo ang rason kung bakit ko sila sapilitang tinipon rito. Masyado na kasing matagal ang pag-stay namin dito. Natatakot akong tuluyan nang kilalanin ng mga katawan nila ang dark potion na ginagamit sa kanila at hindi na makabalik sa totoo nilang pagkatao. Bukod kase sa spell na ginawa sa kanila ni Shantell ay may binibigay pa sa aming inumin. Kada tapos ng kainan ay pinapainom sila ng kanang kamay ng Presidente na si Raphael. Lahat iyon ay niluluwa ko sa baba ng mesa kapag nakatalikod sila.
"Kyle." Isang malamig na tinig ni Shantell ang naggising sakin sa matinding pag iisip.
"B-Bakit mahal na prinsesa?" Kahit ayaw ko ay napilitan ako sabihin ang madalas na tawag sa kanya nila Frix at Chris.
"Tumingin ka sa aking mata" Nakakahipnotismo ang kanyang tinig pero hindi ako nagpatalo. You can't tame me, bitch.
Naramdaman ko ang mga yabag nya papalapit sakin. Nang nasa mismong harapan ko na sya ay pinilit kong tumungo kahit sa isip ko ay nag uutos na tumingin sa mga mata nya.
He held my chin and forced it to face her. I keep my eyes busy like that i'm looking for something.
"Look into my eyes." She comanded and swear it's hard to resist not to look in her eyes after what she said. I'm close to give up but a loud knock wake me.
BINABASA MO ANG
Heavens Gate Academy: Alisha Trinity
FantasyWhat is Magic? Some other people say that... It does not exist.. Baliw lang ang naniniwala dun.. Isang malaking kahibangan at.. Gawa lamang ng mga kathang isip ng mga tao But for me.. Magic gave me a second life.. Have Faith.. New Hope.. Courage .. ...