Dahil hindi ako makapagdedict dito mobile at hindi ko rin alam dito muna ilalagay. This chapter is for white_shadow18 Super supportive mo, Thank you :)
Mist's POV
Naglalakad si Beshy Alisha papunta samin nang bigla nalang may lumipad na tray straight to her head.
Napatayo kami sa gulat pero ang lahat ay tumawa lang pwera sa mga White Tribe dito cafeteria. Nag umpisa na ring mag video ang iba.
Lumapit kami kay Beshy Alisha na nakatingin lang sa gawi ng hampas lupang si frix. Ang sama talaga nya.
Bigla nalang tumakbo si Beshy Alisha sa gawi nila Frix at huminto sa katabi nitong balahurang si Cassy.
" Really? Whats your problem? " Sabi ni Beshy Alisha kay Cassy. Tila naguluhan ang lahat at natawa nanaman ang karamihan pati na rin ang balahurang babae.
" What? i did'nt do anything. *smirk* " Natatawang sabi ng bruha. At nagmalaki pa huh.
" Kung ikaw kaya ang batuhin ko ng tray tas sabihin ko sayo yang mga sinasabi mo. " Sarkastikong sabi ni Beshy Alisha.
" Ahh A-Alisha k-kase si---- " pinutol ng bruha ang sasabihin ni Beshy Sophie. Haist ang sarap talaga saksakin sa small intestine ng babaeng to.
" Sa tingin mo ba ako ang may gawa sayo nun? Bakit ako lang ba ang may galit sayo dito? Haha. " nanghahamong sabi ni balahura at ang lecheng frix yan ehh nagpipigil pa ng tawa.
" Hindi ako tanga para hindi maisip na ikaw ang may gawa nun babae. " Bigla nya itong sinakal. Ngayon ay nanggigigil na talaga si Alisha.
Balak namang saktan ng mga kasama ni cassy si Beshy pero ginamit ni Beshy Sophie ang Gravity Change at dapat ay tatalsik ang mga ito pero hindi natuloy dahil sa makapal na ice wall na lumabas sa likod ng mga asungot (cassy's friends).
" Gumagawa na kayo ng gulo sa loob ng Akademya, do not break the school rules. " Plain na sabi ni Ash.
" King ina sana sinabi mo yan sa kaibigan mo. Bago nyo sana ginawa yun ehh alamin nyo kung san hahantong. " Galit na sabi ni Beshy Sophie.
Nasa amin na ang buong atensyon ng wizards sa cafeteria kaya hinawakan ni sophie ang kamay ni Besy Alisha na nakasakal kay balahura (Cassy). Nakatingin lang si Beshy Alisha kay Frix at ganun din si Frix.
Humarap ito sa lalaki." Tss, oo nga pala may sungay ka. " Sarkastikong sabi ni Beshy Alisha kay Frix.
Habang nakaharap si Beshy Alisha kay Frix ay nakaamba ng sasampal si Cassy sa kanya pero napigilan ito ni jesse.
" Demon's hand. " pabulong na sabi ko. Sinangga nya ang kamay ni cassy gamit ang demon's hand. Ginamit nya ang kapangyarihan nya. Demons Hand, kaya nitong lasunin ang kanyang hawakan.
Alam ni Cassy ang mangyayari sa kamay kung hindi pa nya ito tatanggalin sa kamay ni Jesse. My sissy have a bitch power very unusual to her personality.
Matapos tanggalin ni cassy ang kamay nya kay jesse ay nag walk out ang ateng nyong si Alisha kaya more sunod lang kami.
Alisha's POV
Nakita ko sya nung nahimatay ako sa laban namin ni Cassy kaya akala ko ay sya ang nagdala sakin sa Academy clinic. Tama nga sila expect the worst. Buti ay hindi ako nagpasalamat sa kanya kanina sa halip ay nagbatuhan pa kami ng kapangyarihan. Hindi ko alam na totoong galit sya nung mga panahon na nag aaway kami dahil akala ko nangtitrip lang sya.
BINABASA MO ANG
Heavens Gate Academy: Alisha Trinity
FantasyWhat is Magic? Some other people say that... It does not exist.. Baliw lang ang naniniwala dun.. Isang malaking kahibangan at.. Gawa lamang ng mga kathang isip ng mga tao But for me.. Magic gave me a second life.. Have Faith.. New Hope.. Courage .. ...