Chapter XXVIII

5.3K 228 70
                                    

Para po kay @mybabes1824 . yan na po yung dedic request mo. enjoy reading!

Sophie's PoV

"Ahmm, Sophie pwede pakialis na yung paghawak mo?" Matinding sakit naman ng naramdaman ko sa sinabi ni Ash.

Ayaw nya ba talaga sakin?

Sa naisip kong tanong ay hindi ko hinayaan syang makawala. Hinigpitan ko ang paghawak sa braso nya. Ramdam ko naman ang pagtulak ng isang nyang kamay sa mukha ko para malayo ako sa kanya pero ayoko. Tapos bakas sa ekspresyon ng mga mata nya ang pagkapikon.

"B-Bakit?" Bakit ba ayaw nya sakin. Di hamak naman na mas maganda ako sa mga cheap girls na nakama nya na.

"Ano ba! Ang ibig kong sabihin eh bumitaw ka!" Nabalutan ang buong katawan ko nang pagkagulat nang sigawan nya ako. Ito ang unang pagkakataon na sigawan nya ako kaya hindi ko maiwasang...masaktan? Hindi. Kaya ko pa, pasasaan pa ay lalambot din ang puso nya.

"Ah-hehe. S-Sorry babe. Sige pumasok kana labyu." Nginitian ko sya nang pilit. Hinintay ko muna syang pumasok nagbabakasakaling tatapunan nya ako ng tingin pero dire-diretso lang syang pumasok at pabalibagna sinara ang pinto. Dahil biglaan nyang pagsara ay naglips to lips kami nung pintuan.

"Ikaw naman kase sis eh. Tulaley ka nanaman. Huwag kang tagpilit beshy." Sumunod nalang ako sa kanila tutal sila namn nakakaalam ng kwarto namin ih.

Pumasok na kami sa kwarto namin. Bumungad sa amin ang sofa na kaharap ng TV. Sa gilid nito ay isang pintuan. Marahil ay CR kase may isa pa kaming nakitang pintuan at yun ang bedroom. Ang laman nito ay dalawang double deck lamang at dalawang cabinet.

"Ako sa taas." Hyper kong sabi habang tumatakbo. Nilagay ko na rin yung mga gamit ko sa cabinet.

"Parang walang dinadamdam huh?" Nanunuksong tanong ni Mist. Gosh talagang bakla to. Hindi ba pwedeng isipin nalang nya na mas gusto kong itawa na lang ito kesa mag-walling ako dito.

"Alli ito pala yung susuotin mo. Yiee! Luluwa ang mga mata ni Frix dyan" Pag iiba ko ng topic. Binigay ko sa kanya yung binili namin kahapon para sa kanya. Remember yung fly escape kemper nila ni Frix. Binilhan namin sya ng isang Black two piece. Hihihi. Para umangat yung kutis gatas nya.

"Fucking no. Meron nako." Tinignan namin ang hawak nya. Isang long sleeve diver suit tsaka legings na hanggang tuhod.

"Seriously. Tomboy ka ba?" Tanong ni Mist.

"Ikaw, tao ka ba? Bakit nyo ba ako pagsusuotin ng damit na halos sinulid nalang ang pantakip sa katawan, ang yaman man nyo hindi kayo makabili ng mas maraming sinulid. Okay na ko dito. Kumportable ako sa susuotin ko." Lalabas na sya nang pigilan namin.

"No no no. Isipin mo nalang na pagtatawanan ka ni Cassy dahil ang shonda mo tignan." Pang eengganyo naman ni Mist. Mukha namang tumalab kasi bigla tumalim ang titig nito.

"Ayoko pa rin. Wala akong dahilan para maapektuhan sa magiging reaksyon ni Cassy. A-Ayoko."

"Wala ba talaga? Paano kung makita mong nakadikit si Frix kay Cassy kasi mas sexy sya sayo." Thanks Jesse.

"At saka hindi lang naman ikaw ang magsusuot nyan. Kami rin and i'm sure lahat ng girls ay ganyan din." Sabi ko.

"W-Wala nabang mas makatao pa dito?" Itinaas nya ang one piece.

"I can lend you some of my undies boxer like if you want?" Suwestyon ni Jesse at inilabas ang tatlong pairs ng ladies underwear na fitted boxer ang form pang scuba diving ang peg.

Kinuha ni Alisha yung color black at lumabas na. Kami rin ay lumabas na para magpalit sa CR samantalang si Mist ay nagpaiwan. Doon nalang daw sya sa loob magpapalit.

Heavens Gate Academy: Alisha TrinityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon