chap 1: Chị em nhà Jung

623 15 0
                                    

Oẳn tù tì..... Kéo..búa..bao!
Hahaha..tuần này chị Ri đến lượt chị làm việc nhà nhá..- jung ns
Ri:- sao xuôi vậy trời..! Trong tháng này tui làm chuyện nhà 2 tuần rùi á.. Sao bà ram chưa làm ngày nào hết dậy.
Ram: - ai bảo bà oẳn tù xì thua chi ùi than.. Haha
Ri nhìn Ram với cặp mắt đầy lửa, làm cho Ram nghỉ cười ngây, Jung thấy thế mới nói.
Jung: - thôi được rồi em sẽ làm giúp chị 2 ngày chịu hông..
Ri:- hihi.. Đúng là em của chị..
Ram: -em của tui mà, ai em của bà...
Ri: - bộ em của mình bà hả.
Ram: - em của tui....
Ri:- của tui...
Jung: - thôi thôi! Em là em của cả 2 chị luôn được chưa.. Lúc nào hai chị cũng cải nhau, em hông hiểu sao mà 2 người là bạn thân của nhau lâu tới zậy á..
Ri và Ram đều nhìn nhau cười với lời nó của em mình..
Đúng như jung nói, ri và ram thường xuyên cải nhau nhưng họ vẫn là bạn tốt và cực tốt của nhau, họ chơi chung với nhau từ thời cấp 2 nên họ khá hiểu nhau, cải nhau rồi hoà, hoà rồi lại cải. Vì vầy, dù gia cảnh nghèo khó nhưng luôn đầy ấp tình yêu thương của ba chị em, tiếng cười luôn rộn ràn..
Jung ơi giúp chị với này.- ri gọi
Jung:- dạ! Gì hả chị Ri. .
Ri:- rửa giùm chị rổ rau này đi..chị lo nồi cơm tí.
Jung:- vừa rửa vừa đi hả chị...
Ri:- trời ơi có nhiêu đó cũng bắt bẽ chị nữa à.
Jung:- hihihi....mà chị ram đâu rồi hả chị?
Ri: - ai biết mẻ đi đâu đâu à. Đợi chị xíu.
Jung: - chi vậy chị..???
Jung không biết Ri định làm gì nữa mà thấy Ri từ trong bếp đi ra rồi dừng lại và rồi.........
NẤM LÙN BÀ ĐI ĐÂU RỒI VỀ MAU!!!
Âm thanh thật không có gì diễn tả được..
Jung:- chị Ri à!
Nghe Jung gọi Ri quay lại
Sao em.- Ri
Jung: - nhặc lỗ tai giùm em với.. Nó văn đâu đó á..
Ri:- hihihi..
Hơiss.. Mới nghe âm thanh kinh tỏm gì đó ở từ trong nhà mình phát ra vậy ta!- Ram từ ngoài bước vào nói.
Ri:- bà đi đâu vậy, sao không ở nhà phụ tui zí Jung nấu cơm. Đói bụng muốn chết nè.
Ram:- hihi.. Chẳng phải bà làm việc nhà tuần này hả.
Ri:- hôm nay là chủ nhật, luật chơi được áp dụng vào ngày thứ hai chứ bộ.. Còn hôm nay là cùng nhau làm mà..
Ram:- hihi...tui quên.
Ri:- quên khôn quá ha.
Jung:- thôi? 2 chị lại cải nhau nữa rồi..cơm chín rồi nè, phụ em dọn ra đi, em cũng đói lắm rồi nè!
Nói rồi, cả ba dọn cơm ăn ngon lành.
Không khí của bàn ăn đang rất yên tĩnh, bỗng nhiên Ram lên tiếng làm phá vỡ không khí yên tĩnh ấy.
Ram:- Ri à..
Ri:- hửm..gì vậy đang ăn cơm mà.
Ram:- cậu xem nè, Jung..em cũng xem đi.
Ri:- là gì vậy định mua nhà hay sao mà lại đem tờ rơi này về vậy? Ri trêu Ram, rồi lại tiếp tục ăn.
Jung:- phải đó chị.. Chị định làm gì với nó.
Ram:- ừ! Tớ muốn mua nhà..
Hảhảhả....... Cả Ri và Jung đều mở to miệng ra
Ram nhìn 2người đang đơ cả miệng ngồi kia và nói: - sao vậy! Ngộ lắm hả..
Ri:- bà đừng có giỡn nữa..
Ram:- tớ nói thật mà, không đùa đâu
Jung :- vậy thì tiền đâu mà mình mua nhà hả chị.?
Ram:- thì chúng ta đi làm để dành tiền mua nhà chứ sao, tớ có để giành được 1 khoảng tiền rồi. Mọi người nhìn nè, nhà này cũng đẹp mà giá cũng rẻ nữa, hợp cho ba chị em mình lắm đó.
Cả ba chăm chú dzô tờ rơi thông báo mà Ram đem về lúc nãi... Sao một hồi nghiên cứu thì Ri lên tiếng:- ừ! Cũng được á..
Ram:- vậy là cậu đồng ý rồi à..
Ri:- em sao hả Jung?
Jung:- à...ờ.. Em thì sao cũng được!
Ram:- haha..vậy là đồng ý rồi nha..
Ri:- cậu đừng có mừng sớm, vấn đề là chuyện tiền bạc kìa cậu tính sao?
Ram:- thì tớ đã nói là tớ có 1 ít tiền để dành mà với lại hằng tháng tụi mình để dành một ít rồi cũng đủ tiền mua thôi.
Jung:- đợi đủ tiền thì người khác mua mất rồi.
Ram:- em nói cũng có lí ha.. Để chị gặp chủ nhà nói với họ xem sao.
Ri:- tớ cũng có để dành 1 ít nè. hơiss.. Chuyện mua nhà để tính sao, giờ tui đói chết đây nè, nói nữa chắc ngủm quá.
Ram:- hôm nay sao bà ham ăn quá vậy, còn hơn tui nữa.
Ri:- bà sáng giờ có làm gì đâu, tui phải nấu cơm cho bà về ăn còn đòi gì nữa..
Ram:- hihihi...^_^
Ri:- bà đó.. Suốt ngày chốn việc không à.
Ram:- tớ đâu có..
Ri:- còn nói không nữa, hôm nay cũng vậy đó còn chói gì nữa.
Ram:- hihi nhưng mà tớ cũng bận vậy, mà sớm giờ có cái gì đó thiếu thiếu á ta
Ri:- ừ.. Cậu nói cũng đúng á.
Hai người cùng hướng ánh mắt về Jung.. Jung đang tập trung cao độ để ăn trong khi hai người chị của mình cứ cải nhau .
Ram:- yahh jung à.. Sao em lại..?
Jung:- unnie cứ cải nhau đi đừng quan tâm tới em..hihihi..
Jung cứ cười vô tư như không có chuyện gì xảy ra vậy.. Thấy Jung vậy Ri và Ram cũng cấm cuối dô ăn..
Chuyện này cùng bình thường đối với gia đình 3 người này.. Vì vậy nên họ đặt ra 1 luật : vào bàn ăn thì không được cải lộn. Nếu cải lộn thì hết đồ ăn gán chịu...
Chap 1 dừng ở đây hẹn lại chap sau nhé.!
MyxuyenLTF

Cuộc Sống Mới _ JiJungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ