........
Dino:- chào unnie..So không tin vào mắt mình, con người đang ngồi ở kia là Jiyeon sao? Là em ấy sao?
So rưng rưng nước mắt, bước đến ôm lấy Dino:- Jiyeon.., unnie nhớ em lắm có biết không.
Mọi người rất ngạc nhiên trước hành động của So.
Dino:- unnie à. Em không phải là Jiyeon gì đâu, em là Dino.
So ngỡ ngàng:- Dino?
Dino:- vâng. Em là Dino. Park Dino.
So:- không phải, em chính là Jiyeon. Em là Park Jiyeon.
Dino:- chắc unnie lầm em với ai rồi đấy.
So:- không thể nào. Em..em thật sự không nhớ unnie sao?
Dino cười:- đây.. đây là lần đầu tiên em gặp unnie cơ mà.
So không thể nào ngăn được nước mắt của mình:- không đâu, em là Park Jiyeon, không phải là Park Dino.
Dino có cảm giác sợ hãi, chạy lại phía sau lưng Jung.
So:- Em sao vậy Jiyeon, em không nhớ unnie hay sao. Là chị của em Soyeon đây mà.
Dino:- em.., em không biết unnie. Unnie đừng lại đây.
Jung:- Dino à! Không sao đâu, có tớ ở đây rồi.
Ri:- So à, theo như cậu nói, Dino là em gái của cậu bị mất tích Jiyeon sao?
So:- đúng vậy, chính là em ấy.
So vừa trả lời vừa rơi không ngừng.
Ram:- cậu có gì để chứng minh hay không?
So ngập ngừng:- tớ...
Một lúc sau So chợt nhớ ra:- dưới.. dưới chân phải của em ấy có một vết sẹo hình lưỡi liềm, do lúc nhỏ tớ và em ấy nghịch với nhau làm rơi bình hoa xuống, em ấy không cẩn thận dẫm phải nó, vì vết thương khá sâu nên nó đã để lại sẹo cho đến khi em ấy lớn vẫn còn.
Jung:- có thật không Dino.
Dino:- tớ cũng không biết.
Jung ngồi xuống tháo giày Dino xem, đúng như So nói,.. có một vết sẹo.
Jung:- là thật đấy unnie.
So khẽ cười, Dino nhìn So:- unnie có thật sự là chị của em không?
So:- đương nhiên là phải rồi, nếu không unnie làm sao biết chân em có vết sẹo đó chứ. Biết Em còn sống unnie vui lắm. Jiyeon à, đến đây nào.
So mở rộng vòng tay của mình ra chờ Dino bước đến, nước mắt lại tiếp tục rơi. Dino thấy vậy cũng rất đau lòng. Từ từ bước đến So. Ôm lấy Dino, So cảm thấy rất hạnh phúc, rất vui sướng.
So:- tốt rồi!
.......
.
.
.
.
Một lúc sau, mọi người đều bình tĩnh trở lại, cùng nhau ngồi xuống. So ngồi bên cạnh Dino và Jung. Ram và Ri ngồi cùng nhau.So:- hơn một năm trước, khi tìm thấy xe của em trên vách núi cao. Mọi người đã hốt hoảng đi tìm em, nhưng kết quả nhận được chỉ là con số không. Mọi người đau khổ vô cùng, và mọi người quyết định bỏ cuộc. Nhưng Chan Bin và Hyomin vẫn không tin là em mất, cho nên họ luôn tìm kiếm. Đến một hôm, Chan Bin nhận được tin là đã thấy em làm ở một quán ăn nhỏ nhưng khi mọi người đến đó thì họ nói em đã xin nghỉ việc, lại tuyệt vọng thêm một lần nữa. Nhưng unnie biết em vẫn còn sống thì rất vui và quyết định cùng nhau đi tìm em.