Min:- unnie nói sao? Tìm được Ji thật à.
So:- phải! Bây giờ em ấy có tên là Dino.
Min:- Dino.., Dino. Chính là...
So:- phải, đúng đó. Em ấy đang sống chung với gia đình của Ri. Em đến công ty của unnie đi, unnie sẽ nói với em.
Min:- vâng.
Min cúp máy, đi ngay đến công ty So và cũng không quên gọi Chan Bin theo.
....
.
.
Min:- thật không tin được! Tìm kiếm bấy lâu nhưng cậu ấy lại ở ngay bên cạnh, nhưng unnie nói Ji bị mất trí nhớ sao?So:- ừm..., em ấy không nhận ra unnie nữa!
Chan Bin:- vậy chúng ta làm sao để cậu ấy nhớ lại đây.
So:- unnie cũng không biết nữa! Hiện tại thì Ji sẽ sống chung với gia đình Jung.
Min:- sao unnie không bảo cậu ấy về nhà.
So:- unnie có nói nhưng Ji không chịu, Ji có vẻ hơi sợ đối với unnie.
Chan Bin:- như vậy chúng ta còn khó để cho cậu ấy trở lại như xưa hơn.
Min:- phải đó! Hiện tại cậu ấy không nhớ ra tụi mình nữa là... làm sao đây.
So:- chúng ta đến hỏi bác sĩ xem có cách nào không!
Min:- được đấy unnie. Chan Bin! Cậu đi cùng unnie nhé! Tớ phải về công ty rồi.
Chan Bin:- được! Cậu về công ty đi, tớ sẽ cùng So unnie đến bệnh viện.
Min:- ừm..
.. -----....---..
Tại công ty, Jung đang chuẩn bị cho mọi thứ về kế hoạch tăng doanh thu cho công ty trong cuộc họp lần này. Mọi thứ đều tốt đẹp cả, khi Jung đã kết thúc lời nói mọi người đều vỗ tay tán thưởng. Chủ tịch Park cũng rất hài lòng, khẽ nở nụ cười. Mọi người đều quay về làm việc, trong phòng họp chỉ còn chủ tịch Park và Jung đang sắp xếp lại tài liệu.Chủ tịch Park:- làm tốt lắm, Eunjung à.
Jung cười:- dạ không đâu chủ tịch, đây là việc mà con cần làm mà.
- năng lực của cháu vượt xa sự mong đợi của ta đấy. Con làm cho ta rất tự hào!
Jung:- cảm ơn chủ tịch.
- thôi ta đi trước đây.
Jung:- vâng ạ.
Chủ tịch Park cười một cách thân thiện rồi quay đi. Jung cũng trở lại phòng của mình, mở cửa bước vào đã thấy Min ở đó.
Jung:- Hyomin! Cậu đến khi nào vậy.
Min:- tớ có chuyện muốn hỏi cậu.
.
.
.
.
.
.
Tại nhà Dino đang rất buồn chán, suốt ngày chỉ ở trong nhà đợi Jung về, rồi đến sáng Jung lại đi làm bỏ Dino lại một mình.Ring ring ring....
Dino bước ra mở cửa.
Dino cười vui vẻ:- Jungie..!
Jung cười ấm áp:- tớ quên mang theo chìa khóa nhà. Cậu xem ai đến nè.
Min từ từ bước ra, Min cũng khẳng định là Ji và cũng thực hiện giống như lúc So gặp Dino vậy. Ôm lấy Dino.