chap 41: Đoàn tụ.

200 9 1
                                    

...
So:- khối.. khối u sao?

- phải, có lẽ do chấn thương để lại.

Jung:- còn cách nào khác không bác sĩ.

- không!

Câu nói dứt khoác làm mọi người có mặt phải rơi nước mắt.

So:- không.. không còn hi vọng sao. Thế vậy tin vui là gì? Bác sĩ cứ nói luôn đi.

- tin vui là.....

Mọi người có lẽ không còn đặt kì vọng gì trong cái tin tốt này nữa rồi, cúi mặt xuống.. dường như mọi người không muốn nghe đến nó nữa.

So:- em sao vậy Ji.

Thấy Ji thật sự rất bình thường không có gì xảy ra, So rất ngạc nhiên.

Ji cười nhẹ:- unnie cứ nghe tin vui của bác sĩ đã..

Bác sĩ cũng cười:- tin vui là... điều đó không có thật.

Bác sĩ lại làm cho mọi người ngạc nhiên.

So:- sao???

Ri:- bác sĩ đang đùa với chúng tôi đấy sao?

- Jiyeon à! Không lần nào ta có thể lừa được con hết.

Ji:- không đâu ạ. Bác làm rất tốt mà.

- vẫn không qua mắt được con, lâu rồi không gặp con vẫn nhạy bén và thông minh như xưa.

Ji cười:- chú quá khen rồi.

Mọi người dường như không biết gì, nghe bác sĩ và bệnh nhân nói chuyện một cách vui vẻ.

So:- khoan đã... vậy là sao?

Min:- đúng đó, vậy là sao hả Ji?

Ji:- đây là chú Choi Kook. Là người luôn có tính hài hước, nhưng là một bác sĩ giỏi. Lúc trước em thường đến bệnh viện để tìm chú ấy trò chuyện, và nhờ chú ấy giải đáp một số thắt mắt của em, nên hai chú cháu rất thân nhau và hiểu nhau lắm.

- đúng đó, nhưng lời lúc nãy ta chỉ đùa thôi, bây giờ ta nghiêm túc đây. Thực ra Jiyeon đã không sao. Kết quả kiểm tra không có gì khác thường. Có thể xuất viện trong hôm nay, nhưng cũng cần phải đến để khám định kỳ.

So:- được vậy thì tốt rồi. Mà sao bác sĩ không cho tụi cháu biết là chú quen Ji chứ.

- chuyện đó không quan trọng nên ta không nói, quan trọng là Ji không sao.

Jung:- chú làm bọn cháu như muốn rớt tim ra ngoài luôn vậy. Hai người đúng là diễn sâu thật đấy.

Ji cười:- hihi... tớ đâu diễn sâu đầu. Cậu sợ lắm à.

Jung:-  sao lại không, cậu hỏi tất cả mọi người ở đây xem, có ai không bị đứng tim vì trò đùa đó đâu chứ.

Ji nắm lấy tay Jung:- thôi mà, cậu đừng giận nữa, tớ sẽ không đùa như vậy nữa.. nha..

Nắm tay Jung khẽ lay lay, chu chu cái mỏ như kiểu con nít xin lỗi khi mắt phải lỗi vậy, rất đáng yêu.

- thôi ta đi đây, nếu muốn làm đơn xuất viện cứ đi theo y tá Kim đây.

So:- vâng, chúng cháu biết rồi. Cảm ơn chú nhiều. Nhưng lần sau chú đừng đùa vậy nhé, dễ chết người lắm đấy ạ.

Cuộc Sống Mới _ JiJungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ