Sáng hôm sau, cả Min So và Chan Bin đều ngủ ngay tại bàn, tối qua cả ba đã uống rất nhiều nên ngủ lúc nào cũng không hay. So là người tĩnh đầu tiên, nheo nheo mắt rồi nhìn đối diện thấy Chan Bin vẫn còn ngủ, quay qua bên cạnh mình thì thấy Min nằm lăn xuống sàn nhà ngủ. So lắc tay Min gọi dậy.
So:- Min à.., dậy đi.
Min quớt tay So:- unnie à..., để em ngủ tí đi..
So:- dậy đi mà...
So kêu Min mãi mà Min vẫn "cố chấp" không dậy, So quay qua Chan Bin gọi nhưng tình hình vẫn vậy, làm sao có thể gọi một công tử và cô tiểu thư nhà giàu dậy được chứ. So liền đứng dậy đi vào trong đánh răng, rửa mặt xong xuôi thì quay ra thấy Chan Bin và Min vẫn không chút động tĩnh gì thì So nhếch miệng cười lấy ra hai ly nước.... (biết bà So làm gì ùi đó..).
So cho Min và Chan Bin mỗi người một ly nước, tĩnh như sáo.
Min và Chan Bin quát lớn:- UNNIE!!!
So sẵn trên tay ly còn nước thì đưa lên uống, nói một cách thông thả:- sao hả?
Min:- sao unnie làm vậy?
So nhếch môi cười:- ai bảo hai đứa không chịu dậy, unnie hết cách rồi. Hai đứa định không đi học luôn hay sao, gần kết thúc khoá học rồi đó.
Chan Bin:- aiss... Em biết rồi, mà sao unnie lại nghĩ ra những trò như vậy thế. Chắc lúc trước Ji bị unnie chọc phá nhiều lắm nè.
So tắt ngay nụ cười đó, bù lại là vẻ mặt buồn bã, nói giọng yếu hẳn:- unnie đi trước đây, hai đứa nhanh đi còn đi học nữa.
So nói rồi bước chậm rãi ra khỏi nhà.
Min quay qua đánh vai Chan Bin, quát:- nè.., cậu làm gì vậy. Sao lại nhắc đến chuyện đó, cậu có biết unnie rất buồn không?
Chan Bin:- tớ xin lỗi, tớ vô ý quá.
Min giơ tay doạ đánh Chan Bin:- cậu đấy..., aiss.. Thật là..
Min đứng dậy xem lại đồng hồ:- haiss... Kiểu này thì trể mất..
Chan Bin:- để tớ chở cậu đi.
Min chạy ngay vào trong thay đồ rồi nhanh chóng chạy ra, Chan Bin đã ở ngoài xe đợi. Còn So thì đã đi trước.
_______----_______Tại lớp học của Jung, hôm nay Jung bắt đầu đi học nhưng không phải là đi một mình, mà là đi cùng Dino, do ở nhà không ai "trông coi" Dino, với lại Dino cứ giở trò khóc lóc đòi theo, Jung chỉ còn cách là cho theo thôi.
Khi bước vào lớp mọi người đều nhìn Jung và Dino.
Ji Han cũng khá ngạc nhiên:- Jung à..,sao cả hai người..
Ji Han vừa nói vừa chỉ Jung và Dino.
Jung:- à.., là do không ai ở nhà với cậu ấy nên tớ đưa cậu ấy đến đây luôn.
Vừa lúc đó thì Jin Ho bước đến:- ủa Jung, là ai vậy?
Jung:- cậu ấy là Dino.
Dino quay qua Jin Ho cúi đầu 45° chào, Jin Ho cũng chào đáp lại.
Jung nói tiếp:- hôm nay cậu ngồi chung với Ji Han nha Dino.
Dino nắm tay,dùi đầu vào tay Jung:- không.., tớ muốn ngồi chung với cậu thôi.