Ánh nắng mặt trời rọi vào mặt đáng yêu của Ji và So, So ôm Ji ngủ say, Ji khẽ mở mắt ra, rồi lại nhắm mắt lại.
Ji lay tay người phía bên cạnh:- Jung à! Trời sáng rồi.
Không nghe trả lời Ji tiếp tục nói:- dậy đi, hôm nay cậu định ngủ trễ à. Jung à.
So nghe từ từ mở mắt ra, nói giọng vẫn còn ngủ:- em nói gì vậy.
Ji giật mình nhìn sang So và nhớ ra mình đang ở nhà, ngủ cùng So chứ không phải là Jung.
Ji:- u... unnie.
So:- ừm, em sao vậy! Là unnie mà.
Ji:- à...em cứ tưởng mình vẫn còn ở chung với mọi người.
So:- không lẽ lúc trước em ngủ chung với Jung à.
Ji gật đầu:- dạ.., chúng em ngủ chung với nhau.
So ngạc nhiên:- thế... hai đứa...
So vừa nói vừa chỉ hai ngón tay trỏ vào nhau. Ji có vẻ hiểu ý nên gạt tay So ra.
Ji:- không... không phải như unnie nghĩ đâu, tụi em không có làm gì hết.
So:- à..., hạnh phúc thật nha.. unnie muốn ngủ chung với Qri nhưng vẫn chưa có cơ hội đây này.
Ji cười:- à..., ra là vậy. Thôi! Dậy đi unnie không đi làm sao?
So:- đi chứ, unnie còn phải gặp Ri của unnie nữa chứ.
Ji:- hiểu rồi...,
So:- hihi...
- thưa hai tiểu thư, bữa sáng đã chuẩn bị xong, chủ tịch đang chờ hai tiểu thư xuống dùng bữa sáng.
So nhìn quản gia Kim:- tôi biết rồi. Chú xuống trước đi.
- vâng.
So:- được rồi, unnie về phòng chuẩn bị đây. Em cũng phải chuẩn bị xuống ăn sáng nữa.
Ji:- vâng.
.........
Jung hôm nay thức dậy sớm hơn mọi ngày, đến công ty từ rất sớm để tham dự cuộc họp, có lẽ ngày hôm nay sẽ là ngày quyết định Jung có được các cổ đông chấp nhận ngồi vào chiếc ghế giám đốc đó hay không. Jung rất hồi hộp, cùng lúc đó Min cũng đến công ty sớm, Min định sáng nay sẽ đến nhà thăm Ji nhưng nghĩ lại hôm nay có một cuộc họp quan trọng nên đành phải đến thăm Ji sau.Đi ngang qua phòng Jung nhìn vào đã thấy Jung ngồi trong phòng trước mặt là một sắp giấy. Min liền mở cửa bước vào.
Min:- Jung à, cậu đến sớm vậy.
Jung bất ngờ khi hôm nay Min cũng đến sớm.
Jung:- à.., tớ muốn xem ít tài liệu nữa để chuẩn bị cho cuộc họp, đề phòng những câu hỏi của các cổ đông, tớ muốn làm tốt hơn thôi.
Min ngồi xuống ghế:- aiss.., cậu cần gì phải vậy. Vốn dĩ cậu rất giỏi ứng phó những tình huống mà, với lại đây cũng là sở trường của cậu mà.
Jung cười:- thì đề phòng vẫn hơn mà.
..,...
Sau hồi lâu thì cuộc họp cũng được bắt đầu, tất cả cổ đông đều có mặt đông đủ. Và tất cả đã đồng ý chấp nhận vị tổng giám đốc này và mọi người tỏ ra rất khâm phục Jung.