Tại tập đoàn CCB......
Phòng họp đang diễn ra một cuộc họp quan trọng......... Sẽ là lúc quyết định vị trí giám đốc của tập đoàn.......Min:- như mọi người đã thấy..., với kế hoạch lần này do giám đốc Ham phụ trách lên kế hoạch và thực hiện nó.., đã đem lại cho tập đoàn một nguồn lợi nhuận không nhỏ trong một thời gian ngắn.., tôi nghĩ cô Ấy rất xứng đáng với chức vụ giám đốc tập đoàn..., Các vị thấy sao?
Một vị cổ đông lên tiếng:- về việc này..quả thật cô ấy có tài...
Thêm tiếp một ý kiến khác từ vị cổ đông:- quả thật là tuổi trẻ tài cao... Trong thời gian ngắn vậy mà lại làm được một việc mà tất cả chúng tôi phải dành nửa đời người mới làm được...
Jung cười:- cũng không có gì đâu ạ..., tôi chỉ làm hết sức mình có thể thôi...
Min cũng nở nụ cười:- vậy.., ý của các vị là đã đồng ý rồi có đúng không...
-haha... Sao lại không chứ..! Một người tài năng như giám đốc Ham đây có ai sánh bằng chứ... Tôi đồng ý..
- Tôi đồng ý..
......
......
Vậy là cuộc họp diễn ra thành công hơn mong đợi..., mọi người ra về với vẻ mặt đầy vui vẻ... Min và Jung vẫn còn trong phòng họp.., Jung đang sắp xếp tài liệu Min đi tới nói:- không hổ danh là Ham Eunjung..Jung nhìn Min rồi cười:- có gì đâu chứ.., tớ chỉ làm hết khả năng của mình thôi mà...
Min cười:- tớ biết tài năng của cậu có thừa.., chắc là do di truyền từ ba mẹ nhỉ...
Jung:- có lẽ vậy...
Min:- à.. Tối nay là sinh nhật So unnie đấy.., Chúng ta cùng đi chọn quà cho unnie ấy đi...
Jung:- xin lỗi nhé..! Tớ có hẹn rồi! Hihi..
Min:- a... Biết rồi.., với JiYeon chứ gì.., được rồi vậy tớ sẽ đi chọn cùng với BoRam unnie vậy... Vậy tớ đi trước nhé.. Gặp cậu sau...
Jung gật đầu:- được rồi.. Gặp cậu sau...
......................................................
Jung đến T No.1 đón Ji, cùng đi ăn sau đó là đi chọn quà sinh nhật cho So.... Đi dạo cả cửa hàng này đến cửa hàng khác, vẫn chưa chọn được món nào..Ji hơi nản nói:- Jung à..! Hay chúng ta chọn đại một món đi.. Chúng ta đã đi cả buổi trời rồi đấy..., vẫn chưa chọn được món quà nào...
Jung vẫn đang chăm chú nhìn các món đồ trong cửa hàng:- chọn quà thì cũng phải đúng ý và hợp với người nhận nó chứ, đúng không? _ Jung cười quay sang nhìn Ji.
Ji cũng đành bó tay với sự kiên nhẫn của Jung, cười vui vẻ rồi tiếp tục lựa quà cùng Jung. Ji dừng chân trước gian hàng giày dành cho nữ, mắt cứ chăm chú vào đôi giày màu đỏ có đính những hạt pha lê rất đẹp...
Jung:- sao vậy Ji?
Ji chỉ tay về đôi giày đó:- Jung nhìn đi.. Nó đẹp đúng không, cũng rất hợp với So unnie nữa_ Ji nở nụ cười tươi rói lên.
Jung nhìn theo tay Ji, có vẻ cũng rất hợp với So.
- hai bạn muốn mua đôi giày này à.._ cô nhân viên bán hàng lấy đôi giày đem lại gần cho JiJung xem rồi nói tiếp