chap 49: EUNYEON.

166 8 3
                                    

Một ngày đẹp trời lại đến, cũng là ngày Ji phải đến công ty làm quen với công việc. Ji đã chuẩn bị rất kĩ, Ji muốn bắt đầu từ công việc đơn giản trước, muốn tự mình đi lên nên không muốn mọi người biết Ji là con gái của chủ tịch.

Ngồi xuống cùng ăn sáng với So, bữa sáng đã được chuẩn bị đầy đủ.

So:- ăn nhanh đi, unnie sẽ chở em đi.

Ji:- không cần đâu, em tự mình đi được rồi.

So:- cũng đâu có sao. Cùng chung công ty mà.

Ji:- em không muốn mọi người biết em là em của unnie, unnie cũng đừng nói quan hệ giữa chúng ta nhé.

So:- tại sao?

Ji:- em không muốn người ta nói em là con gái của chủ tịch, là em của tổng giám đốc mà được vào làm đâu.

So:- unnie hiểu rồi. Vậy unnie sẽ đi trước.

Ji cười rồi cho qua. Một mình đi đến công ty, đứng trước công ty Ji hồi  hợp không biết hôm nay sẽ như thế nào, có phải là một ngày tốt đẹp không nữa, cười nhẹ rồi bước thẳng vào công ty, thấy ai thì liền cúi đầu chào hỏi. Mở cửa bước vào phòng làm việc, có khoảng 5người ngồi trong phòng đang chuẩn bị cho công việc.

- em là người mới vào phải không?

Ji:- vâng ạ, hôm nay là ngày đầu em đi làm, xin mọi người chỉ giáo thêm. ( Cúi đầu góc 90°).

- lễ phép thật ha.

Phó phòng Kim bước tới, cô ấy cười thân thiện:- tôi là Kim Seong Yeon là phó phòng kinh doanh.

Phó phòng Kim đưa tay ra bắt tay cùng Ji, Ji lễ phép nói:- vâng, xin tiền bối giúp đỡ ạ.

Phó phòng Kim cười, mấy người khác cũng đến giới thiệu về mình.

- tôi là Lee Tae Hyun.

- tôi là Mi Na.

- tôi là SiNa.
V.v...
Ji cúi đầu thêm một lần nữa:- xin các tiền bối chỉ giáo.

Tae Hyun cười:- sẽ có mà.

SiNa:-  em cứ thoải mái đi, chỉ cần em chăm chỉ học hỏi là được thôi mà.

Ji cười:- vâng ạ.

Vừa lúc đó thì trưởng phòng bước vào, lập tức mọi người cúi đầu chào:- chào trưởng phòng.

Ji không biết gì nhưng nhìn mọi người chào thì cũng bất giác làm theo.

Seong Yeon:- đây là trưởng phòng Lee, em chào hỏi đi.

Ji cúi đầu chào:- em là Park Jiyeon, là người mới ạ.

Trưởng phòng Lee:- mọi người vào việc của mình đi.

Một câu nói khá lạnh, nhưng đối với mọi người cũng quen khi nghe vào mỗi buổi sáng sớm rồi.

Sina nói khẽ:- em đừng sợ, unnie ấy là vậy đấy, chỉ buổi sáng thôi à...

Nói xong liền nháy mắt cười nhẹ với Ji. Ji khẽ gật đầu hiểu và cười đáp lại.

Đúng như lời SiNa nói, TP Lee chỉ lạnh nhạt vào buổi sáng....

Cuộc Sống Mới _ JiJungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ