Tại phòng ăn của quán ăn Chan Chan.
Ram:- thật vậy à! Thì ra chuyện này là có người đã để lộ bí mật à.
Ri:- phải, nhưng hiện tại vẫn chưa tìm được người đã làm.
Ji:- em cũng nghe chuyện này, Jungie! Chúng ta nên giúp unnie tìm ra người đó, lấy lại danh tiếng cho tập đoàn mới được.
Jung gật đầu:- ừm.., em nói đúng, vậy thì phải cần dựa vào tài thám tử của Jung mới được rồi.
Min giơ tay xung phong nói:- còn cả tớ nữa.... Đừng quên tớ là thám tử lừng dênh của trường đấy nhé._ Min liền nháy mắt với Ji.
Ji cười:- phải rồi.
Ram:- vậy thì chúng ta nên tranh thủ thời gian thôi, chia ra công việc nhé.
Ri:- ừkm.., phải đó. Mà sao giờ So vẫn chưa đến nhỉ?
Min:- chắc unnie ấy vẫn còn công việc đấy, Chúng ta ngồi chờ unnie ấy tí nữa rồi cùng ăn luôn.
Ri:- ừm..,
Ri đã kể mọi chuyện cho đại gia đình nghe tất cả, có cả việc Ri sẽ cùng So đến New York, nên hôm nay quyết định họp mặt đại gia đình. Phân chia chỗ ngồi thì cũng biết rõ rồi, JiJung, MinRam, còn kia là SoRi cầm đầu, vì Ri là người có tiếng nói nhất với mọi người nên vị trí " đầu đàn".
Ngồi tí thì So cũng đến, So nhanh chóng ngồi vào vị trí của mình:- xin lỗi tớ đến trễ.
Ram:- không sao! Vậy thì nên bàn về việc lần này nhé.
So:- vậy trước hết tớ xin nói nhé. Ra là chuyện này.......
....
...
...
So:- vậy nên cần mọi người giúp đỡ tìm ra người đã để lộ bí mật trong lúc So và Ri sang Mĩ, có được không?Min:- đương nhiên là không vấn đề gì rồi ạ! Chúng ta là người một nhà mà unnie không cần phải khách xáo vậy đâu.
Jung :- đúng đó, unnie cứ giao nó cho bọn này.
Ji gật gật đầu ăn theo Jung và Min:- ừm ừm.., cứ giao cho tụi em đi.
So cười hài lòng:- vậy thì unnie giao phó cho mấy đứa vậy,...
Ri tiếp lời So:- vậy giờ thì unnie sẽ giao cho nhiệm vụ nhé.
....네........Ri:- chuyện hiện tại quan trọng nhất là đưa ra ý tưởng mới cho việc gặp mặt đại diện của New Angel. Và việc đó sẽ do unnie và BoRam phụ trách.
Ji:- em cũng muốn giúp.
So:- không được, em vẫn còn trách nhiệm lớn...
Ji tò mò:- là gì hả unnie??
So:- giúp unnie giải quyết đóng lộn xộn khi unnie không ở đây, vài ngày nữa là unnie phải sang Mĩ rồi nên trong thời gian này unnie sẽ giao nó cho em...
Ji:- nhưng em chỉ là nhân viên thôi làm sao có thể, với lại em không muốn người khác biết em đâu, em chỉ mới vào làm cơ mà.._ Ji vừa nói vừa chu mỏ bất mãn nhìn So.
So:- em không cần lo việc người khác biết thân phận của em, em chỉ cần giải quyết những công việc đó ở sau lưng, sau đó chuyển sang cho thư kí Choi, chỉ thị cô ấy làm là được rồi.