Thấm thoát đã một năm trôi qua, cũng là ngày Jung từ Mỹ trở về.
Tại sân bay Incheon...
- chào cô Ham, tôi là người bên công ty CCB được giao phó đến để đón cô đến thẳng công ty.
Jung:- nhưng tôi muốn về nhà trước, sao không thấy người nhà của tôi đến vậy? Anh không báo cho họ biết à.
- thưa cô Ham... tôi đã nói với họ là cô sẽ đến công ty để nhậm chức trước rồi sau đó mới về nhà.
Jung:- sao lại như vậy chứ.
- thưa cô Ham, chúng ta đi thôi, cũng sắp đến giờ rồi.
Jung:- được rồi..
Jung cùng với người của công ty CCB quay về công ty.
......Min:- cuối cùng cũng được quay về quê nhà của mình rồi.
Min hít một hơi thật sâu:- không khí đúng là thật trong lành., Nhưng lạnh quá đi.
- cô chủ mặc thêm áo vào đi ạ, không sẽ bị cảm đấy.Min khoác lấy áo:- à.. tôi biết rồi.
- thưa cô chủ, chúng ta đi thôi. Chủ tịch đang chờ cô chủ ở công ty đấy ạ.
Min:- được rồi. Đi thôi.
Nói rồi Min quăn ngay túi xách cho anh cận vệ của mình. Cũng mai là anh ta nhanh tay đã chụp được, vì trước đó anh ta cũng đã mấy lần tiếp xúc với Min và đã bị như vậy nhiều lần nên hiểu.
Quay về Công ty của ba, dù là mệt mỏi, không muốn nhưng cũng phải đến vì hôm nay là ngày Min nhận chức tổng giám đốc của công ty, nên không thể vắng mặt được.
Min ngồi xuống ghế sofa, thở dài một tiếng:- mệt chết đi được.
Bà Park:- con mới về thì phải về nhà luôn đi chứ, sao lại phải đến đây.
Ông Park:- hôm nay không thể không có nó mà.
Min:- đúng đó umma, con không sao. Mà nghe nói hôm nay sẽ có mặt của giám đốc mới từ Mỹ về đúng không ba.
Ông Park:- ừm, phải đó. Con bé đó có tài lắm, sau này công ty sẽ giao cho con lo, còn ba mẹ sẽ không lo cho việc của công ty nữa.
Min:- con biết rồi.
Ông Park:- đến giờ rồi, ta vào phòng họp thôi.
Min:- vâng.
Min cùng Ông Park vào phòng họp, đến nơi thì mọi người đều đã có đủ mặt, chỉ có vị tân giám đốc là chưa đến. Min cùng Ông Park bước vào, mọi người trong phòng đều đứng dậy chào.
Ông Park:- mọi người ngồi đi.
Nghe lời ông Park, tất cả mọi người đều ngồi xuống, kể cả Min.
Ông Park:- theo như mọi người đã biết thì hôm nay sẽ ra mắt tổng giám đốc và giám đốc mới của công ty, đúng không.
Mọi người đồng thanh:- chúng tôi biết. Nhưng sao vẫn chưa thấy vị giám đốc kia.
Ông Park:- chắc có lẽ đã gặp kẹt xe rồi cũng nên. Chúng ta hãy chờ thêm một chút nữa , có đủ mặt sẽ bắt đầu họp luôn thể.