Chap 54: đâu cũng vào đấy

116 6 1
                                    

Sau một tuần, SoRi cũng đã trở về... Họ đã thông báo cho mọi người biết và dặn sẽ cùng tổ chức tiệc tại nhà SoJi.... Ông Park đã chừng ấy mà vẫn chưa về..., cũng không trách được,... Do mọi người đều đã ngăn chặn tin tức đó không cho ông biết sợ ông lo và sẽ vì vậy mà sẽ quay về...,

SoRi xuống máy bay thì cũng đã 20:00.. Min phụ trách đến đón hai người... Vừa nhìn thấy SoRi, Min vội vàng vẫy tay...

Vừa vẫy tay vừa gọi:- unnie.....!!

Hai người đã nhìn thấy được Min nên nở nụ cười tươi rồi bước đến chỗ Min.

Khác với nụ cười tươi của SoRi là bộ mặt tức tối:- yah...  Sao unnie nói là 7 giờ... Giờ này có biết là mấy giờ rồi không???

So cười:- hì hì... Unnie ngỡ nó sẽ hạ cánh sớm nên...

Min:- em sẽ tính chuyện này với unnie sau... Bây giờ về nhà thôi... Mà khoan đã....

Min xoè tay ra:- quà..

Một câu nói dứt khoát...

Ri:- sẽ có mà, tí nữa unnie sẽ đưa cho em sau, giờ thì về thôi.

Min gật gật đầu:- em tin unnie, nói là sẽ có.._ rồi liếc mắt sang So.

So bắt gặp được ánh mắt ấy liền lên tiếng:- sao vậy.. Làm như unnie không giữ lời với em vậy....

Min:- chứ còn gì nữa..! Lần trước unnie nói sẽ tặng quà cho em nếu như em giấu chuyện unnie đi chơi về khuya cho bác Park nghe ấy sao.., Cuối cùng thì cũng không có gì hết...

So:- chuyện đó đã lâu lắm rồi mà, sao em còn nhớ nữa vậy chứ..?

Min:- chỉ mới 6 năm thôi, Lâu gì chứ..

So thở dài:- thôi được rồi.., unnie sẽ mua cho em, được chưa.. Phục em thật đấy, chuyện đã 6 năm rồi vẫn nhớ như in...

Chẳng qua là lúc đó Min qua nhà ngủ cùng Ji vô tình biết được So đi chơi với bạn về khuya, sợ ông Park biết nên đã mua chuộc Min... Hứa là mua cho ẻm bộ váy nhưng đã không làm, vậy mà ẻm vẫn nhớ đến giờ...

Ri:- thôi.., được rồi, có gì unnie sẽ nhắc cậu ấy mua cho em.. Giờ thì về thôi..

Min rất tin tưởng Ri so với So, Cả ba lên xe quay về nhà.....
............

Ram:- yah... Park JiYeon!! Phần đó không phải của em đâu..., trả lại cho unnie.. Em đứng lại cho unnie... Yah..._ Ram cằm theo cái giá canh rượt theo Ji.

Ji cằm theo dĩa thức ăn vừa chạy vừa cười, Jung đang chuẩn bị ở nhà trước khi thấy Ji vừa từ bếp chạy ra, miệng luôn cười...

Jung:- có gì vui mà lại.....

Jung chưa nói hết câu, Ji đã cho một muỗng thức ăn vào miệng Jung.

Jung vừa nhai vừa hỏi:- gì vậy??

Ji cười:- có ngon không, phần này em dành cho Jung đấy, có ngon không..?

Jung gật đầu cười cười:- ừm....! Là em làm à?

Ji:- hihi.., đương nhiên là... không rồi! Là của BoRam unnie làm đấy.

Ram từ bếp chạy lên, thấy trên dĩa không còn miếng thịt nào liền chạy nhanh đến.., Ji thấy Ram đến liền chạy núp sau lưng Jung.

Cuộc Sống Mới _ JiJungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ