chap 27: Về Quê p.2

113 8 0
                                    

..............
Jung:- đến rồi.. chú ơi, cho cháu xuống ở đây ạ..

Tài xế ngừng lại cho Dino và Jung xuống xe.

Dino:- ở đây hả Jung?

Jung:- không phải, chúng ta phải đi bộ tí nữa mới đến được. Đi thôi.

Jung đi trước, Dino cũng từ từ theo phía sau. Đi được khoảng đường dài chân Dino bắt đầu cảm thấy mỏi. Trời cũng đã khuya rồi, chỉ có ánh đèn đường rọi cho hai người, Jung thì nhìn xung quanh tìm đường về nhà không hay Dino đã ngừng lại phía sau, lúc quay lại thì không thấy Dino đâu nữa.

Jung:- Dino à.. Cậu đâu rồi. Dino à.

Jung cố gọi Dino nhưng không ai trả lời, Jung chạy lại phía sau tìm Dino.

Jung:- Dino à, cậu đâu rồi trả lời tớ đi.

Jung vừa chạy vừa gọi Dino, Jung bắt đầu cảm thấy lo, bây giờ chỉ biết phải chạy nhanh hơn để tìm được Dino mà thôi không suy nghĩ nhiều. Đến ngã rẽ..

Jung:- đi đường nào đây, lúc nãy mình đâu thấy có thêm đường thứ ba này đâu nhỉ. Phải đi đường nào mới được.

Do lúc nãy chỉ lo tìm đường về nhà nên Jung không để ý là có thêm một ngã rẽ. Giờ thì không biết phải đi thế nào để tìm Dino, Jung đành dựa theo quán tính của mình mà đi, mong rằng mình sẽ đúng.

Jung chạy một mạch vào cái ngã rẽ đó và nghĩ rằng Dino chắc đã đi vào đấy.

Jung vừa chạy vừa nhìn xung quanh tìm kiếm, Jung nhìn thấy một chiếc giày của Dino. Bây giờ Jung đã khẳng định rằng Dino đã đi qua nơi này. Jung lại một phen lo lắng vì khu này có khá nhiều thú hoang khi về đêm. Jung còn không ngờ là con đường này không có đèn đường như con đường kia, Jung càng lo lắng hơn khi Dino lại sợ bóng tối. Jung tự nhủ với mình phải nhanh chóng tìm được Dino càng sớm càng tốt. Jung lấy chiến đèn pin đã chuẩn bị ở nhà ra rọi tìm Dino.

Jung:- Dino.... cậu ở đâu.. mau trả lời tớ đi..

Jung gọi khang cả cổ nhưng vẫn không có phản hồi.

Tại một nơi khác...
.........
Dino vừa đi vừa Khóc:- Jungie... Cậu đâu rồi, Dino sợ..huhu...
ÁÁááá....
--------------

Jung nghe có tiếng la lớn,hình như là tiếng của Dino:- Dino à có phải là cậu không Dino ....

Jung chạy nhanh đến thì thấy Dino bị trật chân đang ngồi ở đó, Jung chạy lại chỗ Dino.

Jung:- Dino...

Dino:- Jungie...

Jung ôm lấy Dino:- cậu có biết tớ lo cho cậu lắm không.

Dino:- tớ tưởng cậu bỏ rơi tớ rồi.

Dino vừa nói vừa khóc.

Jung:- cậu khờ thật, dù có chuyện gì xảy ra tớ không bao giờ bỏ rơi cậu.

Jung buông Dino ra,hỏi:- sao lúc nãy cậu la lớn vậy, làm tớ sợ sắp chết luôn đây này.

Dino, ngừng khóc:- lúc nãy có heo rừng đấy Jung à, nhưng nhờ có dì đó đuổi nó đi đó.

Dino chỉ qua bên kia, giờ thì Jung mới biết là có người thứ ba ngoài Jung và Dino, Jung nhìn theo tay Dino.

Jung:- a...dì Kim.( Là umma của Ram)

Cuộc Sống Mới _ JiJungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ