Ri à......
Tiếng nói mớ của So lúc ngủ.
Yêu Ri nhiều lắm . Yêu cậu nhiều lắm....
Cứ thế vang lên, làm cho Ji cũng phải giật mình tỉnh giấc.
Ji lồm cồm ngồi dậy:- Yahh... So unnie! Sao unnie lại ở đây. Nè dậy đi.
Ji lắc lư người So, nhưng So vẫn không chịu dậy.
Ji:- từ khi nào mà unnie trở thành con sâu ngủ thế này.....
Ji không biết phải làm gì với con sâu ngủ này nữa, nhìn So hồi lâu Ji như đã nghĩ ra gì đó liền nhếch môi cười đểu một cái rồi lấy điện thoại của mình gọi cho So rồi lại tự mình bắt máy.
Ji:- alô...., dạ Ri unnie ạ..! Dạ So unnie vẫn đang ngủ ạ. Unnie ấy không muốn ai làm phiền ạ. Unnie...
Chưa nói được tiếp thì đã bị So lấy lại...,
So:- alô....
Ji cười một cách thỏa mãn...
So:- em chơi unnie đấy à...
Ji vẫn còn cười chúm chím:- tại unnie không chịu dậy, em chỉ còn cách đó thôi...hí hí...
So mặt đầy tức tối:- em còn dám cười unnie à..., unnie không tha cho em đâu... Em chết với unnie.
So liền với tay lấy ngay cái gối đánh Ji tới tấp. Ji chỉ biết cười thôi..( chỉ là đánh chơi không quá mạnh nên ẻm mới còn cười vậy đấy..)
Hahaha.....
So:- em còn cười nữa à..
So quăng gối qua một bên, bắt đầu thọt nét Ji, làm Ji cười muốn bể bụng luôn..., cười ra nước mắt...
Ji vừa cười vừa nói, nói mà không thành tiếng:- un...unnie....hihi... Em.... Em chịu thua rồi....hihi... Un...unnie đừng chọt nữa....
Nghe Ji gian xin Thì So cũng chịu buôn tha...
Ji lồm cồm ngồi dậy, nhanh chóng bình thường trở lại:- mà sao unnie lại trong phòng em...?
So:- tại unnie quen rồi, vẫn chưa kịp thích nghi.
Ji ngạc nhiên:- quen rồi?
So:- ừm..., là quen trong một năm nay rồi. Unnie thường qua phòng em ngủ khi về trễ. Unnie quen rằng em đã về.. Nên..hihi... Unnie xin lỗi...
Đôi mắt Ji lại long lanh những giọt nước mắt:- unnie....!!
So cười:- khóc đấy à.., Cảm động lắm sao??
Ji chỉ nhìn So mà không nói gì.
So:- thôi..., không cần vậy đâu, Chuẩn bị đi làm đi nè.., em định ngồi đây mãi sao..
Ji:- em biết rồi..
Cả hai đều chuẩn bị đến công ty, là ngày thứ hai đi làm của Ji nhà ta.....
..........⏰⏰.....
⏳
⏳
Thời gian cũng dần trôi qua, Ji đã đi làm được hơn một tháng.Buổi tối, Ji cùng đồng nghiệp đi ăn mừng ở quán sườn nướng gần đó....Dzô........
- chúng ta cạn ly để chào mừng thành viên mới và cũng có nhiều thành công trong thời gian vừa qua...
....dzô......