Chương 2: Di sản

3.2K 204 2
                                    


Tác Giả: Cherrysnow219
Chương 2: Di sản

Trước mặt Thẩm Nghi Tịnh là một chồng dày tập hồ sơ gồm tài sản động sản và bất động sản của cha mẹ tiện nghi quá cố. Thực là một gia đình quyền quý! Thẩm Nghi Tịnh cảm thán khi nghe luật sư John ngồi bên cạnh kiên nhẫn thuyết minh về địa vị hiện nay của mình.

Adopts Stuart công tước là trưởng tôn độc nhất của một chi thứ dòng họ Stuart lưu lạc tại Luân Đôn, Anh Quốc. Phu nhân Catherine Theresia thuộc một nhánh suy tàn của dòng họ Habsburg. Cả hai người đều thập phần khiêm nhường, tình nguyện sống một cuộc sống bình đạm nhưng thân phận và tước vị của tổ tiên để lại cũng khiến họ chiếm một địa vị không thấp trong giới quý tộc Anh quốc cùng khối tài sản tích luỹ hàng trăm năm khồng lồ. Sarah Catherine.Stuart là con gái độc nhất của họ.

Gia đình Stuart đã lên kế hoạch đưa con gái đến Los Angeles du lịch trong mùa hè này. Tuy nhiên, một vụ rơi máy bay thảm khốc đã khiến toàn bộ hành khách cùng đi trên chuyến bay tử vong. Tất nhiên, việc Sarah tiểu thư có thể trở thành người duy nhất thoát chết, tỉnh dậy sau ba tháng hôn mê là một kì tích không ai ngờ đến.

Thẩm Nghi Tịnh nhìn sơ qua lý lịch của Sarah Stuart thì cảm giác như vô tình nuốt phải ruồi. Cô lơ đãng nhớ lại tên thần côn khốn kiếp trước bị cô vác chổi đập đuổi ra khỏi cửa nhà. Lời nói xui xẻo đáng ghét của hắn vẫn văng vẳng bên tai "tiểu thư, cần phải cẩn trọng, mệnh của người phạm vào thiên sát cô tinh a. Suốt đời cô chỉ có thể sống cô độc một mình." Kiếp trước Thẩm Nghi Tịnh là cô nhi, kiếp này cô tỉnh dậy, Sarah Stuart vẫn là cô nhi. Thật buồn cười làm sao!

"Ngươi mới là thiên sát cô tinh. Cà nhà ngươi mới là thiên sát cô tinh." Thẩm Nghi Tịnh thấp giọng rủa thầm.

Luật sư John đang chăm chú vào báo cáo cũng ngẩn đầu lên mờ mịt nhìn cô. Ông nở một nụ cười, lịch sự hỏi lại.

"Thật có lỗi, lúc nãy tôi không nghe rõ. Tiểu thư có thể lặp lại câu hỏi được không?"

Thẩm Nghi Tịnh nghiêm mặt tỉnh bơ đáp lại.

"Tôi chỉ muốn hỏi, như vậy tôi có quyền chọn một nơi để định cư sao?"

Luật sư John dùng tay khẽ đẩy đẩy cái kính không gọng trên chóp mũi, công thức hoá mỉm cười trả lời.

"Đúng vậy."

Hắn đưa cho cô một tờ giấy liệt kê hơn chục địa danh. Đoạn, nói tiếp.

"Tiểu thư có thể chọn bất kỳ bất động sản nào trong danh sách này để định cư. Dĩ nhiên, nếu tiểu thư muốn sống tại đây, thành phố New York. Chúng tôi vẫn có thể làm thủ tục thu mua bất động sản dựa trên ý nguyện của người. Dù sao vợ chồng ngài Công tước đã phó thác thù lao rất hậu đãi cho văn phòng chúng tôi để lo lắng các vấn đề pháp lý cho tiểu thư."

Thẩm Nghi Tịnh không quá chú ý vào lời bộc bạch vừa thẳng thắn lại vừa hoa mỹ của luật sư John. Cô thực sự nghiêm túc muốn chọn một nơi tốt để hảo hảo sống bình lặng đến cuối đời. Nhưng nơi như New York thực không phù hợp với một người trầm tĩnh của cô. Chợt Thẩm Nghi Tịnh chú ý đến một một cái tên không quá nổi bật trong danh sách: Biệt thự Blach Winter, thị trấn Forks.

Bản Nhạc Của Những Kẻ Bất TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ