Chương 26: Chuẩn bị

1.6K 136 2
                                    

Sau ngày hôm đó, Edward chỉ nhàn nhạt lưu lại một câu chào ngắn gọn rồi biến mất. Sarah biết anh chàng cần một khoảng thời gian đi săn, tập khống chế cơn đói và phản ứng khác lạ của bản thân khi đối diện với một Bella thơm nức hấp dẫn.

Nói đơn giản, anh chàng lười biếng này lại cúp học. Tất nhiên, Sarah cũng không có tư cách chỉ trích cái tính trốn học như cơm bữa của Edward vì cô chính là kẻ tiếp theo nối tiếp Edward biến mất khỏi trung học Forks. Khi Sarah nhận được thông báo đột ngột của Edward vì không thể làm tài xế cho cô trong một khoảng thời gian ngắn thì cũng là lúc cô nàng đang sắp xếp đồ đạc cho một chuyến đi bất ngờ ra khỏi thị trấn.

Bước lên Seven sau một quãng thời gian bỏ bê nhóc con đẹp mã này, Sarah thở dài than thở.

"Cưng à! Chúng ta phải đi xa một chuyến. Chỉ có hai ta lết trên con đường dài vô tận, xa tít tắp. Tại sao văn phòng Mc.Callon lại không thành lập một chi nhánh ở Forks nhỉ? Port Angeles thật quá sức xa xôi!!! Đi ra khỏi nhà quả nhiên là một việc phiền phức."

Cũng không để lại bất cứ lời chào hỏi nhắn gửi nào, Sarah điều khiển Seven chạy ra khỏi gara. Cả hai dùng một tốc độ vô cùng chậm chạp tiến lên đường cao tốc 110 hướng về Port Angeles.

Kể từ khi mới chuyển đến sống tại Black Winter, đây là lần đầu tiên Sarah chủ động liên hệ với chi nhánh văn phòng luật Mc. Callon tại nơi này. Cô đã đặt trước một cuộc hẹn qua điện thoại với quý ngài Farewell lịch thiệp. Điều đó khiến cô tiết kiệm rất nhiều thời gian tránh khỏi việc lòng vòng với những thủ tục rắc rối vô vị.

Chi nhánh văn phòng luật Mc. Callon toạ lạc trên một con đường trung tâm Port Angeles. Xung quanh lúc nào cũng tấp nập với những nhóm người đa dạng xuất hiện khắp nơi. Bị kẹp giữa khung cảnh náo nhiệt của văn hoá Mỹ quốc, căn nhà hai tầng cổ kính theo phong cách Tây Âu trang nhã trông có vẻ khá khiêm tốn và hơi lạc lõng. Sau một hồi chuông trong trẻo, Sarah nhanh chóng được người phụ nữ trung niên nhã nhặn, vốn là thư ký riêng của luật sư Farewell đồng thời là phu nhân Farewell dẫn đến một văn phòng nhỏ được sắp xếp ngăn nắp và lịch sự. Quý ngài Dany Farewell đang bận rộn với một việc gì đó sau chiếc bàn tràn ngập những loại giấy tờ chất đống. Khi được phu nhân Farewell thông báo, ông cũng vội vã ngừng lại công việc của mình và đứng dậy chào Sarah. Vốn là những công dân Anh được đào tạo lễ nghi một cách bài bản, hai người lịch sự bắt tay vào chào hỏi sau một thời gian dài không gặp mặt. Thái độ của quý ngài Farewell đối với Sarah cũng cực kỳ thân thiện. Cho dù số tuổi của cô chỉ bằng đứa con nhỏ nhất của ông, điều này cũng không thể phủ nhận sự thật cô bé này chính là một trong những khách hàng quan trọng nhất của văn phòng luật.

Ngài Farewell theo thói quen đẩy đẩy chiếc kính không gọng đeo trên mũi. Hành động này có vẻ là thói quen chung của tất cả luật sư Anh quốc thì phải, Sarah thầm nghĩ trong lòng khi nhìn người đàn ông lịch thiệp trước mặt. Ông nhã nhặn nở nụ cười, trong ánh mắt là sự tự tin tuyệt đối.

"Như vậy, tiểu thư Stuart, trong điện thoại cô không đề cập đến nguyên nhân của chuyến viếng thăm đột ngột lần này, lúc này tôi có thể được biết bản thân có vinh hạnh vì tiểu thư làm điều gì chăng?"

Bản Nhạc Của Những Kẻ Bất TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ