Một tháng sau.Sarah chần chừ đứng trước một con hẻm nhỏ, do dự không biết có nên đi vào hay không. Trên đầu cô, một cái biển cũ kỹ rách nát vẽ một con chồn đen nhàn nhã đong đưa cái đuôi im lặng giấu mình. Đôi mắt xanh biếc của nó ánh lên trong bóng đêm khiến cho cảnh vật xung quanh cũng trở nên tối tăm và quỷ dị hơn rất nhiều.
Ở một thành phố hiện đại và sống động như New York, việc tồn tại của Hẻm Chồn Đen là điều khó có thể giải thích được. Người bình thường không để ý đến nó nhưng dân cư của thế giới ngầm New York thì không ai không biết địa danh này. Nơi đây là đại bản doanh của Ông Trùm của hơn một nửa giới mafia hoạt động tại địa bàn Bắc Mỹ, Olius Hobbs. Nhắc đến cái tên này, những người chỉ nghe danh sẽ kính sợ năng sự và thủ đoạn tàn khốc của gã nhưng đối với những thành viên tổ chức và người thân thường xuyên tiếp xúc với gã, tất cả đều bất ngờ đồng lòng liên tưởng đến hai chữ: quái gở.
Một gã đàn ông quái gở và lập dị. Bằng chứng là cái tên quê mùa và kiến trúc tối tăm xấu xí mà gã ta chọn cho "ngôi nhà ấm cúng" của mình với "vợ yêu". Theo nguyên văn mà Olius đã nói, Hẻm Chồn Đen ra đời chính là cái góc nho nhỏ ấm áp mà gã mong muốn cho cuộc sống "bình dị" của mình.
Và lúc này, khi đứng trước Hẻm Chồn Đen quái dị với thân thể lạnh băng không cảm xúc, Sarah quả thực không thể không đồng ý với tuyên bố của gã anh nuôi không đáng tin của mình. Cái hẻm này đúng là một góc nho nhỏ, ấm áp và bình yên nếu coi nhẹ gần chục tay súng bắn tỉa đang nấp trong bóng tối, hệ thống camera ba trăm sáu mươi độ không góc chết ẩn hình trong hai hàng tường gạch và trạm kiểm soát công nghệ cao trang bị trước cổng căn nhà xa hoa núp ở cuối con hẻm!
Bình thường, với phản ứng trì độn của một con người bình thường, tất nhiên Sarah sẽ chẳng thể nhận thấy được mấy thủ đoạn bảo an được an bài ẩn mật như thế. Nhưng thật đáng tiếc, hiện tại, Sarah Stuart cô chẳng còn là một kẻ bình thường nữa. Ánh mắt cô có thể nhìn xuyên qua bóng tối, thẳng đến chỗ ngồi bí mật của gã bảo vệ trạm gác cuối cùng cuối con hẻm. Trực giác của cô cũng có thể cảm nhận được gần chục nòng súng công nghệ cao đang cẩn thận chỉa vào những chỗ yếu hại trên thân thể mình và không ít hơn năm cặp mắt nhìn chằm chằm cô thông qua màn hình máy quay, đảm bảo không hề bỏ sót dù là một động tác nhỏ nhất.
Cái cảm giác bị giám sát và kiểm soát này khiến cho Sarah suýt nữa thì không thể không chế được bản thân mà phát cuồng ngay tại nơi này. Bàn tay trắng nõn thon dài của cô khẽ siết chặt, tay còn lại chậm rãi vuốt vuốt vị trí giữa hai hàng lông mày nhằm giảm bớt sự xao động của con dã thú trong thân thể mình, bởi vì, điều duy nhất mà cô mong muốn bây giờ chính là phá huỷ mấy thứ chướng mắt kia và vặn gãy cổ những kẻ ngu xuẩn đang chỉa súng vào người mình. Mặc dù thân thể cô sẽ không bị loại đạn chì hiện đại làm bị thương nhưng ai có thể chắc chắn trong số những kẻ đó không có một gã "thợ săn" giảo hoạt thuận tay tặng cô một viên đạn bạc? Sarah bị chính suy nghĩ chợt loé của mình doạ cho căng thẳng. Cô cảnh giác, kín đáo liếc qua chỗ ẩn thân của mấy tay súng bắn tỉa. Trong đầu không ngừng trấn an trái tim bé nhỏ đã ngừng đập của mình, đứng ngu ngốc, thợ săn đã biến mất từ lâu, nơi này không có thợ săn, không có đạn bác và nước thánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản Nhạc Của Những Kẻ Bất Tử
Genç KurguTác Giả: Cherrysnow219 Sarah cố gắng mở to mắt, hít thở và giữ cho chính bản thân mình thanh tỉnh khi những chiếc răng nanh của kẻ thợ săn tàn bạo cắn ngập vào chiếc cổ mảnh khảnh. Cái cảm giác máu tươi trong cơ thể dần dần bị rút cạn cùng với một t...