Lớp sinh học là lớp học đầu tiên của Bella trong ngày thứ hai và cũng là lớp học duy nhất vẫn khiến Bella cảm thấy không thoải mái và ngột ngạt khi tham dự. Nguyên nhân đầu tiên không thể không kể đến chính là thầy Banner. Không phải Bella nghĩ thầy Banner không tốt. Trái lại, thầy là người rất nhiệt tình...ừm, phải là hơi quá nhiệt tình; và đối với Bella thì loại nhiệt tình chiếu cố thế này hiển nhiên không hề dễ tiêu thụ một chút nào. Nhất là mấy loại giải thưởng kỳ dị mà thầy ấy đề xướng trong mỗi tiết thực hành, quả thực không có loại nào có hình dạng dễ nhìn.Nguyên nhân thứ hai chính là cái kẻ đáng ghét tên Edward Cullen kia. Mỗi khi nghĩ đến gã, Bella lại thấy trong lòng mình dâng lên một loại tức giận, khó chịu và áy náy kì lạ. Gã ta đã biến mất tròn vẹn một tuần lễ, kể từ cái lần gặp mặt đầu tiên không mấy vui vẻ kia - hừ, tất nhiên là không thể vui vẻ nổi, cả một câu chào hỏi cũng không có. Mặc cho bốn thành viên còn lại của nhà Cullen vẫn xuất hiện đều đều trong phòng ăn, Edward Cullen vẫn không hề xuất hiện một lần nào. Điều đó khiến Bella kỳ quái cảm thấy bản thân chính là nguyên nhân khiến gã ta bỏ học. Trong đầu bất ngờ xuất hiện loại suy nghĩ không thể lý giải này khiến Bella đôi lúc hay cười nhạo chính mình, cảm thấy bản thân dường như rất tự cao. Một kẻ mới đến mờ nhạt như cô làm sao có thể tạo thành ảnh hưởng lớn đến thế với một gã trai xa lạ cơ chứ? Quả thật là một chuyện đáng cười! Thế nhưng, biết là biết như vậy nhưng Bella cũng không đuổi cảm giác tội lỗi lạ lùng kia ra khỏi đầu, nhất là mỗi khi nhìn vào chỗ trống bên cạnh mình.
Bởi vì thế cho nên mỗi khi bước vào lớp sinh học, Bella luôn ở trong trạng thái bất an. Một nửa mong muốn nhìn thấy thân ảnh của Edward xuất hiện trong lớp chứng minh quan điểm của bản thân là sai lầm rồi, chút nôn nóng và hồi hộp. Một nửa lại không hề mong đợi sự hiện diện của gã trai ấy mang theo một chút sợ hãi và lúng túng.
Hôm nay, khi cô vào lớp, chỗ ngồi của Edward như thường lệ vẫn còn trống. Trái tim đang đập bang bang trong lồng ngực Bella chợt thả lỏng nhẹ nhõm nhưng cũng đồng thời dâng lên một chút mất mát không nói nên lời. Cô cúi đầu xách cặp tiến đến chỗ ngồi.
Lúc này cách giờ vào học vẫn còn một khoảng thời gian, ngoài trời cơn mưa tuyết vẫn dai dẳng và buồn chán. Có rất nhiều học sinh vẫn luyến tiếc không chịu vào lớp. Với bọn họ, trong thời tiết thế này thì còn gì có thể thú vị hơn những trận chiến ném tuyết sôi nổi, lớp học nhàm chán trong phòng hiển nhiên lại càng không thể so sánh. Bella nhìn vọng ra ngoài sân thông qua dãy cửa sở bằng kính bên hông lớp học, ngay sát chỗ ngồi của mình. Nhìn từng tốp học sinh hăng hái nắm từng quả cầu tuyết nắm vào nhau. Cô bất giác rùng mình, suy tính có lẽ lúc hết tiết nên mang theo một cái bìa cứng phòng bị. Có trời mới biết cô có xui xẻo vô duyên vô cớ hứng phải một quả cầu tuyết bay lạc hay không, nhất là bên trong nhóm còn có hai phần tử vô cùng nhiệt tình là Mike và Jessica. Vâng, cô nàng Jessica này chẳng bao giờ phản đối mấy cái "ý tưởng vĩ đại" của Mike cả, cho dù đó có phải là một trận đại chiến ném bóng tuyết vô cùng không hay ho đi chăng nữa. Bella hơi bĩu môi nghĩ thầm.
Người dân Forks thích tuyết, bạn học bây giờ của cô cũng thích tuyết nhưng Bella thì không. Tuyết so với mưa thì khô ráo hơn nhiều. Đúng vậy, chẳng ai phủ nhận điều đó cả! Trước khi chúng tan ra trong vớ và quần áo của chúng ta thì đúng vậy. Chẳng ai muốn khô ráo ấm áp ra khỏi nhà để rồi mang một thân ẩm ướt lạnh lẽo đi về cả. Được rồi, Bella chán nản lắc đầu, rất nhiều người thích như thế. Nhưng Bella cô không phải. Cô ghét những thứ ẩm ướt và lạnh lẽo. Thật vừa hay, tuyết đáp ứng cả hai điều kiện trên. Tuyệt vời! Càng nghĩ Bella càng kiên định với ý tưởng trốn về nhà trước chứ không hội họp với nhóm Jessica ở bãi đỗ xe sau buổi học.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản Nhạc Của Những Kẻ Bất Tử
Genç KurguTác Giả: Cherrysnow219 Sarah cố gắng mở to mắt, hít thở và giữ cho chính bản thân mình thanh tỉnh khi những chiếc răng nanh của kẻ thợ săn tàn bạo cắn ngập vào chiếc cổ mảnh khảnh. Cái cảm giác máu tươi trong cơ thể dần dần bị rút cạn cùng với một t...