Một ngày mây giăng và sương mù dày đặc là một ngày bình thường tại Forks. Hôm nay, không hiểu sao Sarah rời giường từ rất sớm và đến trường cũng vào lúc rất sớm, khi bãi đỗ xe chỉ có lác đác vài chiếc xe của vài giáo viên và nhân viên tạp vụ.Sarah chậm chạp đỗ xe vào vị trí cố định của mình rồi mở cửa bước xuống. Sau đó, cô chợt nhận ra bên cạnh mình cũng xuất hiện một chàng trai đang chậm rãi bước xuống từ chiếc Volvo màu bạc, chiếc xe đã từng chở cô đi học trong một khoảng thời gian thật dài. Chủ nhân của nó vẫn điển trai như mọi khi với chiếc áo len xám cổ rộng hình chữ V gợi cảm cùng áo sơ mi màu be và quần tây trắng thanh lịch ôm trọn lấy đôi chân dài thẳng tắp của anh.
Edward cũng bất ngờ khi nhìn thấy Sarah đột nhiên xuất hiện ở một khoảng cách vô cùng gần gũi. Anh không lên tiếng mà dùng đôi mắt đen thẳm nhìn chăm chú Sarah, trong đó ẩn giấu những tình cảm không rõ nghĩa.
Bị nhìn chằm chằm một cách trắng trợn, Sarah hơi lúng túng chào hỏi, trong đầu cô không tự giác nhớ lại nụ hôn giữa hai người tối hôm qua. Điều đó khiến cô không biết phải dùng bộ mặt như thế nào để đối mặt với Edward lúc này.
"Anh...à, chào buổi sáng."
Edward còn chưa kịp lên tiếng đáp lại câu chào của Sarah thì một cô gái xen vào, cắt ngang cuộc trò chuyện còn chưa bắt đầu của hai người. Người con gái với khuôn mặt xinh đẹp nhưng tái nhợt vì mệt mỏi. Người con gái Sarah không muốn nhìn thấy nhất hiện giờ, Isabella Swan.
Cô ta nghiêm túc nhìn Edward rồi khô cằn lên tiếng, cũng không chào hỏi như bình thường. Thậm chí vô tình phớt lờ sự có mặt của Sarah. Trong mắt cô ta hiện tại chỉ có bóng dáng của người đàn ông cao to trước mặt, Edward Cullen.
"Edward, tôi có chuyện cần nói với anh."
Nói xong, cũng không đợi câu trả lời của Edward, Bella tự động quay người và đi nhanh về phía rừng cây gần trường. Bóng dáng của cô ta hơi hốt hoảng lại kiên định, xen lẫn trong đó còn có một chút nhảy nhót vì phấn khích và hào hứng.
Edward hơi cau mày nhìn hành động kỳ quái của Bella. Trên mặt lại không có một chút cảm xúc kinh ngạc nào. Anh cũng đã lờ mờ đoán được điều mà Bella muốn nói lúc này. Anh hơi nhìn thoáng qua Sarah vẫn đang im lặng nãy giờ, chưa kịp phản ứng trước hành động đột ngột của Bella. Trong lòng Edward lại thốt nhiên cảm thấy hơi thả lỏng. Nói thật, lúc này anh đồng thời cũng không biết phải đối mặt với Sarah như thế nào, khi mà giữa hai người đã xảy ra quá nhiều chuyện không vui như thế. Edward chần chừ một chút rồi quyết định giải quyết chuyện của Bella trước khi suy nghĩ đến tình cảm và trạng thái phức tạp hiện nay của anh và Sarah.
Khi Edward quay người định theo sát bóng lưng của Bella hướng về sâu trong rừng rậm thì anh chợt nhận thấy một bàn tay nhỏ nhắn ấm nóng níu chặt cánh tay của mình. Cảm giác từ nơi tiếp xúc nóng đến mức khiến anh có ảo tưởng như tim mình trở nên bỏng rát. Edward sững sờ quay lại nhìn cô gái tóc bạch kim đứng chếch sau lưng mình. Anh cố nén cảm xúc phức tạp đang dần dâng lên trong lòng mình, lạnh nhạt hỏi.
"Chuyện gì?"
Ánh mắt cô mờ mịt không rõ ngước lên nhìn anh. Toàn thân trên dưới đều khiến người khác có cảm giác ngốc nghếch. Sarah tựa hồ vẫn chưa tự phát giác được hành vi kỳ lạ của bản thân. Edward cũng không nói nhiều, ánh nhìn của anh chuyển đến nơi bàn tay cô và cánh tay anh dây dưa với nhau, ngụ ý nghi vấn rõ ràng. Sarah theo bản năng nhìn theo ánh mắt của anh và giật mình phát hiện bàn tay mình đã níu chặt cánh tay anh từ lúc nào không hay. Cô bối rối nhanh như chớp thả tay anh ra, cánh tay lúng túng không biết để đâu cho phải, vô thức nắm chặt lấy hai bên tà váy. Khuôn mặt nhỏ nhắn không khống chế được mà dần ửng đỏ, đầu hơi cúi xuống tránh đi tầm mắt quen thuộc của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản Nhạc Của Những Kẻ Bất Tử
Teen FictionTác Giả: Cherrysnow219 Sarah cố gắng mở to mắt, hít thở và giữ cho chính bản thân mình thanh tỉnh khi những chiếc răng nanh của kẻ thợ săn tàn bạo cắn ngập vào chiếc cổ mảnh khảnh. Cái cảm giác máu tươi trong cơ thể dần dần bị rút cạn cùng với một t...