Chương 59.1: Cuộc đi săn (P.A)

1.2K 70 1
                                    


Cherrysnow219

16 giờ 46 phút, hướng bắc đường W Snider,

Bella mạnh dạn kéo tay ga khiến chiếc mô tô lao vụt đi trên con đường hẻo lánh. Mấy ngày này, cô hay quấn quýt lấy Jacob và yêu cầu anh ta dạy cô cách lái một chiếc mô tô. Có lẽ là do đã chán ngấn chiếc Chevy già nua, hoặc cũng có lẽ đơn thuần là cảm thấy muốn nếm thử một điều gì đó mới lạ, khiến cho cuộc sống ảm đạm của cô tại thị trấn này trở nên sinh động hơn. Cho dù là điều gì thúc đẩy đi chăng nữa thì lúc này cô cũng đang phóng như bay trên đường, với tiếng gào thét bên tai và hình ảnh của Edward luôn hiện hiện trước mặt. Lúc này, người đàn ông ấy không còn giữ vẻ mặt lạnh lùng như bình thường, những khi họ thoáng lướt qua nhau ở trường học. Thay vào đó, ánh mắt của anh ta trở nên ấm áp và tràn đầy nỗi quan tâm, lo lắng. Anh ta nhìn cô, nỉ non ân cần như thể bọn họ là một đôi tình nhân thực thụ.

“Bella, giảm tốc độ xuống ngay. Em sẽ làm chính mình bị thương mất.”

“Bella, đáng lý ra ngay từ đầu em không nên cảm thấy hứng thú với những trò nguy hiểm  như thế này.”

“Bella, đừng như thế? Em như vậy sẽ khiến anh cảm thấy lo lắng?”

Anh, sẽ lo lắng sao? Bella mê hoặc giảm tay ga, cô cố vươn một tay ra, vuốt ve khuôn mặt quen thuộc ấy và cảm nhận nhiệt độ đặc biệt trên làn da của anh, để xác định được mọi chuyện đang xảy ra trước mặt là thật chứ không phải là một giấc mơ hoang đường. Nhưng thật đáng tiếc, hình ảnh người đàn ông ấy rất nhanh tan ra khi tay cô chạm vào. Đó chỉ là một loại ảo tưởng, của riêng bản thân cô.

Bella hốt hoảng thanh tỉnh trong tiếng gào thét khàn giọng của Jacob. Anh ta đang chạy xe song song với cô và cố khiến cho cô giảm tốc độ.

“Bella! Cô muốn chết phải không? Giảm tốc độ lại. Đạp phanh. Đạp phanh!”

Dường như Bella tỉnh táo lại quá trễ, chiếc xe đang lao nhanh vào một gốc đại thu tại khúc quanh nguy hiểm. Nhìn thanh cây sần sùi càng lúc càng gần trước mắt mình, đầu óc cô trống rỗng, trên tay và sau gáy cũng toát ra một chút mồ hôi lạnh. Chân cô không tự giác đạp mạnh phanh. Bánh xe bị dừng đột ngột ma xát với mặt đường tạo nên một tiếng rít dài ghê rợn và vài tia lửa nhỏ nơi tiếp xúc, thế nhưng cả chiếc xe vẫn trượt dài. Bella tuyệt vọng nhắm mắt lại, chờ đợi cú va đập khủng khiếp. Bella, con ngốc, mày đang làm gì thế này?

Lúc này, cô có thể nghe được thật rõ ràng tiếng tim mình đập thình thịch trong lồng ngực, gấp gáp và run rẩy. Và rồi một đôi cánh tay rắn chắc ôm lấy vai và eo của cô. Có người đang kéo cô nhảy khỏi chiếc xe. Là Jacob! Bella nhanh chóng nhận ra người cứu mình là ai. Cô ngoan ngoãn thả tay lái và cuộn mình trong lồng ngực rộng lớn của anh ta.

Mọi chuyện sau đó diễn ra thật nhanh và chớp nhoáng. Nhưng cũng thật hoàn hảo. Nó chứng minh rằng quyết định và hành động của Jacob là vô cùng chính xác. Cả hai người đều bay khỏi hai chiếc mô tô, lăn vài vòng trên con đường, chịu vài vết xây xát nhưng không đáng kể bởi cú va đập khi tiếp đất. Thế nhưng nhiêu đó thì thật chẳng nhằm nhò gì với một gã trai cao lớn và khỏe mạnh như Jacob. Và nếu như đi so sánh với hai chiếc xe móp méo và bốc khói nơi gốc cây đại thụ cách đó không xa thì hai bạn trẻ này vẫn còn ổn thỏa chán.

Bản Nhạc Của Những Kẻ Bất TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ