Lớp sinh học là một trong những lựa chọn khác biệt hiếm hoi giữa Sarah và Edward. Đối với việc từ chối tiếp thu môn học thú vị này, Sarah luôn có một quan điểm cực kỳ dứt khoát và rõ ràng. Trong cảm nhận của cô, Sarah cật lực bài xích việc suốt ngày tiếp xúc với cỏ cây hoa lá cùng việc dùng kính hiển vi nhìn chăm chú vào những thứ mắt thường chẳng thể thấy được để đoán xem chúng đang phát triển đến giai đoạn nào hoặc là phần nào là bộ phận nào của chúng. Công việc này đúng là siêu cấp nhàm chán và vớ vẩn. Tất nhiên, nhận xét báng bổ này Sarah sẽ không ngu ngốc chạy đến trước mặt các giáo sư dạy sinh học trong trường mà tuyên bố. Cô chỉ là lén lút ca cẩm riêng với Edward mà thôi, thuận tiện chế nhạo việc anh chàng lãng phí thời gian cho công việc nhạt nhẽo này. Đối với cô nàng, học thêm một thứ ngoại ngữ xa lạ mà rắc rối là tiếng Pháp còn dễ nuốt hơn học phần sinh học này nhiều. Ít ra, chúng còn có chỗ để ứng dụng. Còn sinh vật, xin lỗi, Sarah cô còn chưa muốn giành chỗ của các thiên tài trong phòng thí nghiệm. Công việc phức tạp cao cấp này vẫn là cứ để bọn họ làm đi thôi.Đứng trước loại lý lẽ "cùn" của Sarah, Edward lúc đó cũng chỉ nhún vai không phản bác. Dù sao, trong suy nghĩ của anh, Sarah chính là sợ rớt môn sinh học nên mới tìm cớ để trốn, không hơn. Có lẽ là sợ nhìn thấy đồng loại đi. Môn sinh học học kỳ này có hẳn một chương dành cho sinh vật đơn bào cơ đấy. Edward cười nhạo. Gặp thân thích, lại thấy chúng nó tiến hoá còn cao cấp hơn mình nên không có mặt mũi đây mà. Sarah nghe thấy cũng xem như gió thoảng bên tai. Cô chính là biết tên hẹp hòi này xem không vừa mắt bản thân mình. Miệng chó không mọc được ngà voi, nói chuyện cay độc như vậy là do hâm mộ ghen tỵ hận cực độ mà ra. Sarah hào phóng rộng lượng dĩ nhiên không chấp nhặt với kẻ nông cạn như hắn. Cô chỉ nhẹ nhàng vỗ vai Edward, ánh mắt nhìn gã trai tràn đầy cảm thông.
"Chị biết cưng ghen tỵ với trí thông minh vượt trội của chị, nhưng cũng không cần biểu hiện ra rõ ràng như thế. Để trong lòng là được rồi."
Khuôn mặt điển trai của Edward cũng phối hợp nhịp nhàng, sa sầm vô cùng đúng lúc. Anh hiển nhiên đã đọc trước được suy nghĩ này nhưng không ngờ tên ngu ngốc này lại dám nói ra miệng. Có phải thời gian này anh đã quá dung túng cho nên cô nàng này mới có lá gan ăn nói tuỳ tiện như vậy? Edward dung hăng dùng hai tay bẹo má đứa con gái não rỗng đứng trước mặt, kéo ra hai bên khiến cho khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo của cô gái biến dạng theo chiều ngang. Giọng nói âm trầm ẩn chứa uy hiếp.
"Cô dám nói lại một lần nữa không?"
Sarah cũng là kẻ biết thời biết thế. Tính cách thấy kẻ yếu sẽ vênh mặt ăn hiếp, một khi gặp kẻ mạnh mẽ hơn mình cũng sẽ nhanh chóng cúi mình chịu thua, tuyệt không ương ngạnh. Căn bản là kẻ gió chiều nào nghe chiều ấy, không kiên định cũng không cốt khí. Cây thẳng dễ gãy, cái kiến thức cơ bản này Sarah vẫn còn biết. Vì vậy, thấy Edward xuất ra bộ hạng hung dữ, Sarah vô cùng nhanh chóng vâng lời, dùng sức lắc đầu. Hai mắt chớp chớp tỏ vẻ biết lỗi, cam đoan lần sau sẽ không phạm phải nữa.
Nhìn biểu hiện của cô, Edward không những không thả tay ra còn cười lạnh, bộ dạng dữ tợn.
"Mắng thầm trong lòng cũng không được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản Nhạc Của Những Kẻ Bất Tử
Novela JuvenilTác Giả: Cherrysnow219 Sarah cố gắng mở to mắt, hít thở và giữ cho chính bản thân mình thanh tỉnh khi những chiếc răng nanh của kẻ thợ săn tàn bạo cắn ngập vào chiếc cổ mảnh khảnh. Cái cảm giác máu tươi trong cơ thể dần dần bị rút cạn cùng với một t...