Edward biến mất.Kể từ sau cuộc gặp gỡ với Bella tại bệnh viện, Edward lại chơi trò mất tích quen thuộc của mình trong suốt ba ngày liên tục. Hành động này trùng hợp đến mức, nó đã gần như khiến Bella nghĩ rằng anh chàng này đang cảm thấy chột dạ và trốn tránh cô. Và tất nhiên, suy nghĩ đó chỉ là "gần như" mà thôi. Ngày thứ tư, Edward lại thoải mái xuất hiện trong tầm mắt của học sinh trung học Forks, bản mặt đẹp trai vẫn lạnh như băng không chút biểu tình.
Thành viên nhà Cullen thích mất tích vài ngày, học sinh Forks ai cũng biết. Bản mặt "thối" của Edward, mọi người cũng đã miễn dịch. Cơ bản là chẳng có ai để ý đến sự xuất hiện của anh chàng sau vài ngày trốn học cả. Và hiển nhiên, cũng không mấy người nhận ra sự thay đổi của Edward, ngoại trừ Sarah và Bella. Người trước là bởi vì quá mức quen thuộc và thấu hiểu anh, mà người sau là vì luôn luôn chú ý nên mới mơ hồ phát giác.
Tất nhiên, bên cạnh đó cũng có những việc vô cùng rõ ràng mà mọi người cũng dần dần nhận ra. Những ngày tiếp theo, trong trường đã bắt đầu râm ran xuất hiện những lời đồn. Edward và Sarah chia tay. Cặp đôi hoàn mỹ của trung học Forks thế mà lại tan rã trong im lặng! Thật sự là một "quả bom tấn" vô cùng bất ngờ. Ai ai cũng suy đoán về nguyên nhân đổ vỡ của cặp đôi lý tưởng này. Là bên cạnh Sarah đột nhiên xuất hiện một vị hôn phu là hoàng tử của một tiểu quốc giàu có ngoài Thái Bình Dương? Hay là trái tim của Edward bất ngờ bị một vị nữ hoàng nhạc pop nào tại New York câu mất trong mấy ngày mất tích?...
Được rồi, những điều trên hiển nhiên là tin đồn nhảm do mấy kẻ rỗi hơi tung ra trên trang web của cộng đồng học sinh trung học Forks. Nhưng, quan hệ giữa Sarah và Edward đột ngột rơi vào trạng thái đóng băng lại là một sự thực khiến cho ai ai cũng cảm thấy tiếc nuối. Dĩ nhiên là bên cạnh đó cũng có không thiếu những tiếng hoan hô mừng thầm của cả hai phái nam sinh và nữ sinh trong trường. Vương tử và thiên thần của trường học đều đồng loạt trở thành những "người độc thân vui vẻ", lại đúng vào thời điểm dạ vũ cuối năm đang được rốt ráo chuẩn bị; một cơ hội tuyệt vời bày ra trước mắt như vậy, trái tim mùa xuân của phần lớn nam nữ thanh niên trung học Forks làm sao có thể không rục rịch cho được?
Tạm thời không bàn đến bầu không khí hừng hực nhiệt tình của phần lớn học sinh trong trường. Những nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta dường như vẫn còn đang bị vây trong vô số những rắc rối phiền nhiễu của bản thân mà chẳng thể bị lây nhiễm bởi tâm tình chung của mọi người xung quanh.
Bella những ngày gần đây vẫn luôn thấp thỏm và lo âu. Tâm trí cô thậm chí chẳng có một chút chỗ trống bé nhỏ nào dư ra dành cho buổi dạ vũ sắp tới. Lúc đầu là cảm giác hơi chút chột dạ vì lời uy hiếp vô tình ở bệnh viện, sau đó lại là cảm giác tò mò và hiếu kỳ mãnh liệt. Bella biết rõ tâm trạng của Edward lúc này tuyệt đối không hề giống bình thường và loại tâm trạng này có lẽ liên quan đến bí mật ngày đó của anh ta. Cho dù Edward không thể hiện rõ ràng bản thân muốn trốn tránh cô, cử chỉ của anh ta cũng trở nên lạnh lùng rất nhiều, tựa như trực tiếp xem cô trở thành một kẻ vô hình vậy. Bị đối xử lạnh lùng, trong lòng Bella cũng đôi chút cảm thấy mất mát. Sự phản cảm với Edward đã có sẵn từ những ngày đầu nhập học chỉ có gia tăng mà không hề giảm bớt. Thế nhưng tầm mắt của cô lại không tự giác mà di chuyển theo bóng dáng của Edward.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản Nhạc Của Những Kẻ Bất Tử
Teen FictionTác Giả: Cherrysnow219 Sarah cố gắng mở to mắt, hít thở và giữ cho chính bản thân mình thanh tỉnh khi những chiếc răng nanh của kẻ thợ săn tàn bạo cắn ngập vào chiếc cổ mảnh khảnh. Cái cảm giác máu tươi trong cơ thể dần dần bị rút cạn cùng với một t...