Tiếng chuông điện réo rắt vang lên kết thúc một ngày dài đằng đẵng với những tiết học nhàm chán và cơn mưa lạnh rả rích.Trong mắt Bella, thời tiết tại Forks chưa bao giờ thực sự đẹp đẽ. Sáng sủa và âm u, ấm áp và lạnh lẽo; Phoenix và Forks cứ như là tồn tại ở hai miền cực đối lập vậy; mặc cho chúng thực sự đang nằm trên cùng một mảnh đất mang tên Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, chỉ cách nhau một quãng tính bằng vài giờ đồng hồ trên máy bay. Dĩ nhiên Bella cũng không có thời giờ và tâm trạng để cảm thán cho sự kỳ diệu của thiên nhiên. Điều duy nhất hiện nay khiến cô cảm thấy hứng thú là khoang lái khô ráo của chiếc Chevy. Cơn mưa dai dẳng và mặt đường trơn trượt đã sớm mài mòn hết sự kiên nhẫn của cô cho ngày hôm nay, nhất là sau cuộc nói chuyện với cái gã trai Edward Cullen kỳ lạ kia. Nhớ đến anh ta, Bella lại không tự giác nhíu mày. Một kẻ đẹp trai nhưng cũng vô cùng khác thường. Quyến rũ và lịch lãm nhưng lại cực kỳ nguy hiểm. Bella không biết nguyên nhân gì khiến cô nhận định Edward là một kẻ nguy hiểm. Chính là chỉ với cái nhìn đầu tiên, ấn tượng của cô đối với gã trai đó luôn luôn dừng tại hai chữ này. Bella khẽ xốc balo đeo ở bên vai lên, hơi hơi lắc đầu cố gắng đuổi đi suy nghĩ về Edward Cullen trong đầu mình. Chỉ với động tác đơn giản đó, cô lại nhìn thấy gã đàn ông nãy giờ vẫn chiếm cứ suy nghĩ của cô.
Edward Cullen chưa bao giờ là một người bình thường. Dáng mạo của anh ta đã định trước một số phận luôn toả sáng nổi bật ngay cả khi đang đứng lẫn trong đám đông. Chiều cao hoàn mỹ và dáng người thon dài khiến cho anh ta dù có mặc áo thun quần jean đứng trong bãi giữ xe thì vẫn cứ như mặc đồ hiệu bước trên sàn catwalk. Được rồi, cũng không thể phủ nhận bộ đồ lúc này anh chàng đang mặc chính xác cũng là đồ hiệu Burberry. Cũng không cần quan tâm đến chiếc xe màu đen mạnh mẽ duyên dáng vừa nhìn là biết sản phẩm giới hạn mà anh ta đang đứng dựa vào. Chỉ đơn thuần nhìn vào dáng đứng, đường nét khuôn mặt cùng mái tóc hơi ẩm ướt do đứng lâu dưới trời mưa; đây chẳng phải là trực tiếp hiện trường chụp ảnh quảng cáo trên các tạp chí thời trang cao cấp sao? Bella chỉ muốn thở dài một tiếng.
Đúng lúc này, giống như cảm ứng được tầm nhìn của cô, Edward đột nhiên ngước mặt lên và hướng về Bella bày ra một nụ cười thân thiện thay cho câu chào hỏi, không quá nhiệt tình nhưng cũng vô cùng lịch sự. Bella bối rối đưa mắt về phía khác, cũng không dám tiếp tục quan sát anh ta mà vội vàng lung tung gật đầu rồi bước về phía xe của mình ở phía bên kia con đường lớn. Cô cảm giác đôi tai giấu dưới mái tóc đang dần dần nóng lên, giống như ngày xưa khi lén lút bỏ ớt ra khỏi phần ăn lại bị Renée bắt được. Quả thật rất mất mặt!
Mặc dù đang đứng ở bên ngoài, Bella vẫn cảm thấy ngột ngạt một cách khác thường. Cô có cảm giác tầm mắt của gã trai Edward kia vẫn dừng lại sau lưng mình tìm tòi. Ảo giác này khiến toàn thân cô giống như phủ đầy gai ốc, lạnh lẽo. Đôi tay bối rối lục tung chiếc balo. Thề có Chúa! Cô chỉ muốn tìm thấy cái chìa khoá chết tiệt kia và chạy ra khỏi nơi này ngay lập tức. Thế nhưng, giống như một trò đùa tai hại của kẻ tác quái nào đó, chìa khoá xe dường như đã biến mất khỏi balo, nơi mà đáng lẽ nó phải nằm đó. Bella khẽ rủa thầm trong miệng. Hai tay cũng không rảnh rỗi mà kê balo lên đầu chiếc xe tải để dễ dàng tìm kiếm hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản Nhạc Của Những Kẻ Bất Tử
Genç KurguTác Giả: Cherrysnow219 Sarah cố gắng mở to mắt, hít thở và giữ cho chính bản thân mình thanh tỉnh khi những chiếc răng nanh của kẻ thợ săn tàn bạo cắn ngập vào chiếc cổ mảnh khảnh. Cái cảm giác máu tươi trong cơ thể dần dần bị rút cạn cùng với một t...