Cô bạn này là một người khá im lặng và nhút nhát. Đây là nhận xét duy nhất của Jessica dành cho cô bạn Bella nổi tiếng sau hai tiết học cố gắng trao đổi. Thật sự là một chướng ngại vật khó nhằn. Suốt hai tiết học, Jessica nhiệt tình giới thiệu với cô gái bên cạnh mình về Forks và trung học Forks nhưng chỉ đổi lại một số câu trả lời xã giao có lệ. Cảm giác của Jessica vô cùng không tốt, giống như toàn bộ sự nhiệt tình hiếu khách của mình đều bị cơn mưa nho nhỏ ngoài trời kia tới cho ướt nhẹp, không dậy nổi hứng thú. Jessica âm thầm thở dài trong lòng. Có lẽ, nếu cô bạn này quá mức ngại ngùng, bản thân nên tăng thêm phần chủ động chăng? Jessica lại bị vây vào một đề tài khó khăn khác. Và trước khi tìm ra được cách giải quyết, "cái máy hát" của cô vẫn chạy hết công suất để tiêu hao đi thời gian nhàm chán và không khí cứng ngắc giữa hai người. Điều này vô tình dồn cả Jesscia và Bella vào một tình trạng song phương đều bị dày vò. Tiến không được, lùi cũng không xong, lần đầu tiên Jessica cảm thấy kết bạn là một sư việc phức tạp vượt quá khả năng của bản thân mình. Cho đến khi đến nhà ăn, tình trạng kinh khủng này mới chấm dứt.Gia nhập với đám bạn quen thuộc đồng nghĩa với việc có thêm sự trợ giúp và không phải một mình "làm khó" cô bạn nhút nhát này nữa, Jesscia vì vậy mà thở phào nhẹ nhõm. Người còn lại, Bella cũng lén lút thở phào. Mặc dù phải chống đỡ với nhiều người hơn nhưng ít nhất, tầm ngắm của mọi người sẽ không quá tập trung vào mình đi, phải không? Bella không chắc chắn, cắn cắn môi cúi đầu tự hỏi.
Quả thật, tình hình giữa Bella và những người bạn mới được cải thiện lên trông thấy. Jessica gặp được Angela, một cô bạn tóc đen đeo một cặp kính to oành gần như che hết nửa khuôn mặt, thì lực chú ý dành cho Bella cũng không quá nhiều như lúc trước. Hai cô gái này cực kì hợp cạ với nhau. Sau khi giới thiệu Bella với mọi người thì hai cô nàng nhanh chóng xáp lại gần và bàn tán một đống chuyện lặt vặt của nữ sinh từ trên trời xuống đất, không thiếu chuyện gì. Nhóm nam sinh thì đối xử khá hữu hảo, nhất là bộ ba Mike, Eric và Tyler. Đối với Bella thì cử chỉ của họ có hơi nồng nhiệt một cách thái quá. Thế nhưng, nam sinh và nữ sinh cũng không có quá nhiều chuyện để nói với nhau. Nhất là khi hai bên cũng chỉ mới gặp mặt lần đầu, sau khi thấy Bella chỉ ậm ừ một hồi ứng phó vài câu hỏi, bọn họ cũng tự giác nhường cho cô bạn mới này một không gian yên lặng để thích nghi với môi trường mới, tự mình tụ tập bàn tán về một trận bóng vô vị nào đó. Đến lúc này, Bella mới thực sự cảm thấy nhẹ nhõm. Cô lặng lẽ quan sát nhà ăn và rồi chính lúc này cô nhìn thấy bọn họ, những con người hoàn mỹ đến mức khiến người ta cảm thấy ngộp thở khi đối diện.
Bella sửng sốt, khẽ lay Jessica đang tám đến mức quên trời đất ở bên cạnh, nhẹ giọng hỏi.
"Bọn họ là ai vậy?"
Bị hỏi đột ngột, Jessica và Angela đều ngừng câu chuyện của mình lại và quay đầu nhìn theo ánh mắt của Bella. Khi thấy thân ảnh của từng thành viên nhà Cullen chậm rãi tiến vào, Jessica mới bật cười, hạ giọng giới thiệu.
"Là nhà Cullen."
"Nhà Cullen?"
"Đúng vậy. Bọn họ là những người nổi nhất trong trường. Bạn thấy không?" Jesscia nhướn mày, hơi hất hất đầu về phía mỹ nhân tóc vàng và anh chàng vạm vỡ đang nghênh ngang sóng vai cùng đi phía trước. "Cô gái tóc vàng có dáng người siêu cấp hấp dẫn kia là Rosalie Hale, còn anh chàng to con cơ bắp cuồn cuộn đi bên cạnh là Emmett Cullen."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản Nhạc Của Những Kẻ Bất Tử
Novela JuvenilTác Giả: Cherrysnow219 Sarah cố gắng mở to mắt, hít thở và giữ cho chính bản thân mình thanh tỉnh khi những chiếc răng nanh của kẻ thợ săn tàn bạo cắn ngập vào chiếc cổ mảnh khảnh. Cái cảm giác máu tươi trong cơ thể dần dần bị rút cạn cùng với một t...