Mua sắm là sở thích của phụ nữ. Đồng thời, mua sắm cũng là cuộc sống của phụ nữ.Khi được Jessica dẫn vào cửa hàng bán đồ dạ hội, Sarah lập tức cảm thấy vô cùng thích thú. Nơi này tuy chỉ là một cửa hàng nho nhỏ, cũng không phải đại lý độc quyền của bất cứ nhãn hàng hiệu nổi tiếng nào mà cô hay dùng nhưng số lượng kiểu dáng vẫn có thể khiến cho những kẻ cuồng mua sắm như cô thoả mãn.
Tất nhiên là Angela và Jessica cũng không khác gì Sarah, thậm chí có phần cuồng nhiệt hơn nhiều. Dù sao hai cô nàng này mới là người cần có được một chiếc váy dạ hội mới cho buổi prom mà không phải Sarah, kẻ đến bây giờ vẫn chưa tìm được bạn nhảy và cũng không biết có tham gia hay không.
Cả ba cô gái trẻ đều dùng một loại tốc độ nhanh và chuẩn xác một cách đáng sợ, chọn đồ và thay đổi xoành xoạch các bộ váy. Bọn họ quay người, nhìn ngắm trước gương và thoải mái bình luận về chiếc váy mình đang mặc. Cửa hàng nho nhỏ vì sự xuất hiện của ba cô gái này mà trở nên náo nhiệt hẳn lên, thường xuyên có thể nghe thấy một vài câu bình luận vụn vặt.
"Jess, cái váy ôm sát người này sẽ biến bồ thành một cây xúc xích ba vòng, hãy để dành buổi tiệc hoá trang hằng năm ấy, mình cũng sẽ đề nghị Mike ăn mặc thành một cái bánh mì." Đây là giọng nói đanh đá mười phần của Sarah khi tiến vào trạng thái mua sắm.
"..." Jessica đáp lại bằng một chỗ trống căm hờn.
"Angela, nếu bồ mua thêm một đôi giày màu trắng phối hợp với chiếc váy này, đảm bảo bồ sẽ nổi tiếng toàn trường với cái tên đôi giày ma di động." Sau khi đả kích Jessica, Sarah vô cùng vui sướng quay sáng chê bai chiếc váy nhung gợi cảm màu đen mà Angela vừa mới thử.
"..." Angela trừng mắt, bực bội trở lại phòng thử thay chiếc váy khác.
"Jess,..."
"Sarah, bồ đủ!" Lần thứ N khi Sarah vừa mở miệng thì Jessica và Angela rốt cuộc bùng nổ.
"Nhìn lại mình đi, bồ xem bản thân mình có giống con vịt hay không?" Jessica khoanh tay trước ngực, chua ngoa nói.
"Lông chim nhiều như thế bồ không cảm thấy nóng sao?" Bạn học Angela cũng cùng chung mối thù mà căm tức sỉ vả lại.
"Không giống mới là kỳ quái. Đây là chiếc váy chủ đề của bộ sưu tập đặc biệt "Hồ thiên nga" của cửa hàng mà. Là hàng độc, không có cái thứ hai đâu." Đây là câu trả lời tỉnh bơ của Sarah đối mặt với vô số oán niệm từ hai cô bạn thân.
Jessica, "..."
Angela, "..."
"Bồ giỏi!" Jessica và Angela không thể không giơ một ngón giữa lên với Sarah rồi quay trở lại phòng thử thay chiếc váy khác.
Mặc cho quá trình thử đồ hung tàn và phấn khích, cuối cùng Jessica và Angela cũng chọn được cho mình một bộ váy vừa hợp ý lại vừa không bị Sarah soi mói. Hai cô nàng hớn hở chạy ra đứng trước cái gương lớn trong cửa hàng, quay qua quay lại, đắc ý nhìn bóng hình xinh đẹp phản chiếu trong gương. Sarah thì như một con quay chạy qua chạy lại giữa Jessica và Angela, lúc thì chỉnh thắt lưng, lúc thì chỉnh dây áo, trông vô cùng bận rộn. Thời gian để ngẩng đầu và ngậm miệng lại cũng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản Nhạc Của Những Kẻ Bất Tử
Teen FictionTác Giả: Cherrysnow219 Sarah cố gắng mở to mắt, hít thở và giữ cho chính bản thân mình thanh tỉnh khi những chiếc răng nanh của kẻ thợ săn tàn bạo cắn ngập vào chiếc cổ mảnh khảnh. Cái cảm giác máu tươi trong cơ thể dần dần bị rút cạn cùng với một t...