.....
Samantala sa maynila unang araw ng bakasyon nagkayayaan ang mga magkakaibigang sina
Abel,tony,darwin,warren,amy,
Lorna,sarah..
Syempre ang grupo nila ay napakahilig sa adventure gimik gala at road trip." guys shall we go.!?
Sabi ni tony na syang pasimuno ng roadtrip. Sadyang ginagawa nila ito tuwing bakasyon at ang mga larawan nila ng mga nakaraang bakasyon ay nakadikit sa kisame ng l300 ni tony
Isa isang nagsakayan ang mga kasama nya at pagkatapos ay umarangkada na ang sasakyan sa kanilang destinasyon."Tony saan ka naman naka pag search ng pupuntahan natin.?
Tanung ni darwin kay tony. Si darwin naman ang pinaka kwela sa grupo at nuknukan ng kulit.
"May nag post lang sa fb ko napaka misteryoso daw ng lugar na yun kaya ako nagka interes."
Sagot ni tony.sumabat naman si warren na may pagka gangster.
"So pasiklaban na naman kayong dalawa sa mga pa selfie selfie nyo tapos papa charming kayo sa mga babae."
Sabat ni warren sabay higa sa pinaka likuran ng sasakyan.hindi naman umimik sina tony at darwin. Si abel naman na isa ring kwela ang nagsalita.
"Hayaan nyo na si warren hindi kasi nakapag almusal yan kaya nalipasan ng gutom haaaahahahahahahaha......
Sabi ni abel sabay tawa ng malakas at sinigundahan din ng hagalpakan ng tawa nila tony at darwin. Nakisabat na rin sina amy at lorna.
" guys tigilan nyo na nga yan.
Sabi ni amy. Na sinabayan ni lorna.
"Lagi nyong inaasar si warren buti nga sinasamahan kayo nyan e.
Sabi ni lorna. nagtatawanan parin yung tatlong lalaki samantalang si sarah tahimik lang sa isang tabi. Malalim ang iniisip. Sa grupo sya lang yung laging tahimik wierd nga ang tingin sa kanya ng mga kaibigan nya. Nakatanaw lang si sarah sa malayo habang naglalakbay silang mga magkakaibigan....
.........
∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆©©©©∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆©©©©
BINABASA MO ANG
TWO BAD WOLF
HorrorNagkatuwaan ang magkakabarkada na mag roadtrip ngunit sa kasawiang palad nasira ang kanilang sinasakyang van at napadpad sila sa isang lugar kung saan magaganap ang isang bangungot sa kanilang buhay at doon din nila makakasalamuha ang dalawang mag k...