"CHAPTER 4"

9 1 0
                                    

......

Mga apat oras nang nasa byahe ang magkakaibigang sina abel,warren,darwin,tony,amy,
Lorna,sarah.tanging si tony lang ang gising sa grupo.dahil na rin na sya rin ang nagmamaneho ng sasakyan maya maya biglang nagloko ang makina ng sasakyan.bigla itong huminto sa kalagitnaan ng kalsada. Sa lakas ng pagkakahinto nagising ang mga natutulog si warren na laglag pa sa kinahihigaan. Kaya di naiwasan nitong magalit .

"WHAT..!THE....HELL....!!!

Bulalas ni warren sabay upo. Nagising din ang iba pang sakay nang van.

"Ano bang nangyari tony.?

Sabi ni lorna.

"Na check mo ba yung makina kanina?

Sabi ni abel.

"Hindi eh nag mamadali ako eh.

Sagot ni tony.

"Wow! So what now.?

Sabi ni warren.
Hindi makasagot si tony kaya bumaba ito ng sasakyan. Isa isa ring bumaba ng sasakyan ang mga kasama nya. Maliban kay warren.

"Oi! Balikan nyo na lang ako dito pag nakahanap na kayo ng mekaniko ah iidlip uli ako.

Sabi ni warren habang nakadungaw sa kanila sabay sara ng sliding door ng sasakyan.

"Dooohh...!! Sa lugar na to' saan tyo hahanap ng mekaniko.?

Tanung ni darwin.

"Si tony na bahala dyan kargo na nya yan kasalanan naman nya yan eh.

Sagot ni warren habang nasa loob ng sasakyan .

"MAY PINAGLALABAN KA BA?

sigaw ni tony.

"OO BAKIT?!!...

pasigaw ding sagot ni warren aktong susugurin ni tony si ng awatin sya ni lorna.

"Hayaan mo na yan si warren sasamahan kita makahanap ng makakatulong sa atin.

Sabi ni lorna kay tony medyo kumalma si tony.

"Tara hayaan nyo yang hambog na yan dyan sa loob ng sasakyan.

Sabi ni tony.

"THANKS!! SALAMAT...!!

pasigaw na sabi ni warren.hindi na sya inintindi nila tony.

"Ui sama ako sa inyo.

Habol ni darwin.

"Dito tayo sa kabila sarah mag dalawang grupo tayo.

Sabi ni abel. Sumang ayon naman si sarah sumama naman si amy sa kanila. Mga ilang hakbang pa lang sila ng biglang sumigaw uli si warren galing sa loob ng van.

"NAKUH!!!... WAG KANG SUMAMA DYAN KAY ABEL HOKAGE YAN!!!.....

Bulalas ni warren natawa si abel sabay biro kay warren.

"Hahahahahaha sumama ka kasi sa amin warren its more fun in pinas hahahahah

Biro ni abel.hindi tumugon si warren inisip nila na baka nakatulog na yon. Kaya naglakad na sila upang maghanap ng maaaring makagawa ng sasakyan. Naghati sila sa dalawang grupo.ang unang grupo ay sina tony,lorna, at darwin samantalang pangalawang grupo naman ay sina abel,amy,at sarah...
Samantalang si warren ay natutulog sa loob ng sasakyan walang paki alam na naiwanan na sya ng mga kasamahan nya........

,,,,,,,,,,,,,,
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,#/,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,",,,,,,,,

Tnx for reading ... Basa lang ng basa add commnt pra ganahan aki mag gawa.

TWO BAD WOLFTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon