,,,
(Grupo ni tony ).....Sa grupo ni tony tinatahak nila ang kahabaan ng kalsadang nadadarang sa init ng araw.
"So hot! Grabe! May kabahayan ba dito parang nasa liblib na lugar tayo.
Sabi ni darwin.
"Sa tingin ko meron hindi lang lantad.
Sagot ni tony .
"Ano ka ba dar..? Look oh nasa probinsya kaya tayo malay mo may bayan dito baka malayo lang.
Sabi ni lorna kay darwin.sabay tingin kay tony.
"Tony hayaan mo na yung si warren baka mainit lang ang ulo nun.
Sabi ni lorna sabay hawak sa braso ni tony napatingin naman sa kanya si tony.
"Wala yun lorna ok lang yun.
Sabi ni tony na medyo ngumiti pa. Ilang minuto rin silang naglalakad ng may napansing tulay si darwin.
"Look! Guys may tulay dun oh maybe may bayan sa pagtawid nun tara lets."
Sabi ni darwin sya pa ang naunang pumunta doon.
"Teka wait darwin txt ko muna sila papapuntahin ko dito baka may matutuluyan tayo dyan.
Sabi ni tony sabay hugot ng cellphone sa kanyang bulsa.
Ganun din si lorna.ilang minuto nadismaya di tony."Eow! Walang signal dito ano ba yan mahirap toh.
Sabi ni tony na pa iling iling pa.
Napairap naman si lorna ng wala ring signal ang cp nya."Akin din walang signal.
Sabi ni lorna.
"Ano ba?! Kayo nasa kabundukan tayo papaanong magkakasignal dito.
Sabi ni darwin habang tinatahak nila ang tulay.
"Ang haba ng tulay na to, ano? Tignan mo sa ibaba napaka lalim wala kang kawala pag nalaglag ka dito .
Sabi ni lorna .pinagmasdan din nina darwin at tony ang ibaba ng tulay.
"Pero kahit nakakalula walang wala ang lugar natin dito. Sa ganda ng tanawin dito.
Sabi ni tony
"Sinabi mo pa .
Sabi naman ni darwin.manghang mangha sila sa paligid ng tulay na kanilang nilalakbay. Habang papalapit ng papalapit di nila namamalayan na nasa mismong lugar na sila kung saan nakatawid na pala sila ng di nila namamalayan at ang isang di nila namamalayan ay yung dalawang nakamasid sa kanila. Sandali silang nagbulungan at ng makalipas ang ilang segundo umalis ang isa sa dawalang nagmamasid kina tony,lorna,at darwin maya maya ay lumabas sa pinagtataguan ang naiwang lalaki at nagpanggap na naglalakad lakad sa kalye. Napansin sya ni tony patakbo itong lumapit sa lalaki na minasdan lang nina lorna at darwin.
" ah brod! Maari bang magtanung may kilala ba kayong mekaniko dito.? Nasiraan kasi kami ng sasakyan e..
Tanung ni tony sa lalaki. Hindi sumagot ang lalaki sa halip ay tinuro nito ang looban ng bayan at saka naglakad muli ng nakatungo.
"Wierd.....?
Sabi sa sarili ni tony.
"Oh tara duon daw meron di mo ba na gets itinuro na ng manong kung saan makakakita ng mekaniko.
Sabi ni darwin . sumunod naman si lorna samantalang si tony parang nagtataka na
BINABASA MO ANG
TWO BAD WOLF
HorrorNagkatuwaan ang magkakabarkada na mag roadtrip ngunit sa kasawiang palad nasira ang kanilang sinasakyang van at napadpad sila sa isang lugar kung saan magaganap ang isang bangungot sa kanilang buhay at doon din nila makakasalamuha ang dalawang mag k...