Chapter Nine

48 10 0
                                    

I wish I could post the real life cast of this story. But it could be dangerous kasi mga schoolmate ko lang sila. XD

OK I'm so bitchy right now.

****

GEORGE's POV

Ugh. Kailan pa ba siya aalis!!???

Halos mangiyak-ngiyak na ako dahil ang ingay nilang tatlo.

Parang awa niyo na!

Kasalanan kasi to nila Zeke at Amber eh. Bakit ba nila pinapunta si JB dito??!

Ugh. Lord. Give me the strength to stay strong. 😭😣

***

JB's POV

I didn't mean to be rude pero ang sarap lang kasing asarin ni George. Bukas ililibre ko talaga tong sina Zeke at Amber bilang pasasalamat dahil bored ako sa bahay at inimbita ako for a very fun bonding.

Napansin kong halos maglapa na sa sahig si George dahil sa inis. He's really cute.

"OK JB. I think it's time to go. Mukhang mamamatay na tong may-ari ng bahay. Hahaha!"

I looked at George. Tch. Give-up na agad!?

OK fine. It's getting dark pa naman. Isusumbong na naman ako ng ate ko nito kina Mommy. That bitch.

"OK I gotta go."

Ng marinig yun ni George, parang sinapian siya ng kung anong maligno dahil alisto siyang napatayo.

"About time! Alis ka na? Sige goooooo! At wag ka ng babalik!"

"Sakit naman! What if I visit here again?"

"You didn't visit my house. You technically crashed it! Sa pamamagitan ng malakas mong hangin!"

"Tch. I'm just gorgeous and you liked it."

That shut him up. With his jaw dropped.

Humiyaw sina Amber at Zeke at nag high-five pa.

I have to admit pero ang weird ng dalawa. I don't even know why they made me come here. Trip lang ata nila or something... Naah... Never mind. At least I had fun.

I went out his house and winked at George, which caused him to grimace like he wanna vomit.

Hahaha! I won.

***

GEORGE's POV

"Ba't niyo ba siya pinapunta rito?!"

"Sorry na, George. Akala kasi namin magiging masaya ka kapag nakita mo siya."

Ugggghh!!!! Ano bang sinasabi nila???!!!

"Magiging masaya!??!! Anong trip niyo ha?!"

"Wala! Meron lang kasing chemistry sa inyong dalawa eh.. Ahehe .." - Amber

"Tch. Ang korni niyo!!"

"Ayiieeeeee!!! GeorBee!! GeorBee!!!" - Amber and Zeke.


GeorBee???? 😖😖😖😖😖

Ang korni nila. Shet.
Isusumbong ko talaga sila kay kuya Greg. Ugh!

***

Kinabukasan, pumasok na kaming tatlo. Dahil badtrip ako sa pangyayari kahapon sa bahay, iniwasan ko sina Amber at Zeke. Heh. Mag-dusa sila.

"OK class! I've got an announcement!"

The class settled down to listen.
I wonder what's going on.


"OK so may apat tayong bagong classmates. Each two are from SPA and SPS. Excited na ba kayong makilala sila?"

Naghiyawan ang mga kaklase ko. Pati na rin mga kaibigan ko.

Mga baliw.

"Pero mam! Bakit po sila lilipat dito sa Star section? Di po ba sila kuntento dun? Special program kanila e." tanong ng isa naming kaklase.

"Actually, confidential ang reasons pero may kinalaman itong paglipat nila sa academic records nila."

"Ahhhhhhhhhhh...." ang tanging sagot namin.


"So well... Handa na ba kayo?"

Hiyawan ulit.


With the snap of Ms. Magalona's fingers, as if on cue nagsipasok na ang mga bago naming kak------- what the fuck!?

***

CLIFF-HANGER. Just wait kasi may gagawin lang ako. Promise I'll make the next chapter long katulad nung sa Eight.

Peaceyow! 😂😂😂✌✌

Last First Kiss [boyxboy]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon