HAHAHA! AYAN NA NAMAN ANG FANART NG PINSAN KO! FACEQ APP LANG PALA ANG GAMIT HAHAHA PERO TNX ULIT INSAN! NATUWA TALAGA AKO! ANG KULIT NI JB HAHAHA^^
***
GEORGE's POV
Parang may mga daliring kumikiliti sa ilong ko? Minulat ko mga mata ko at nakita si Clint na tumatawa.
"Morning!" he said with a flashy grin.
"Clintot naman e!"
"Hahahaha! Ang kyut mo kasing matulog!"
"Pinagtitripan mo na naman ako. Alis nga!" Bumangon na ako sa kama na medyo galit kasi naistorbo ang tulog ko.
"Hala. Galit na siya. Uwa uwa."
"Shut up nga."
"Hehehe sorry na."
Inirapan ko lang siya.
Time check: 8:21 AM. Medyo tumagal lang talaga tulog ko pero naistorbo dahil kay Clint. Umupo ako sa couch at sinimangutan si Clint, na tinatawanan pa rin ako.
"Hahaha! Tulo laway mo kagabi! Muntikan na akong mabasa hahaha! Tapos natuyo pa talaga! Hahaha eeeewww!" nilagyan niya talaga ng stress ang pagsabi ng eew.
"Heh! Magc-CR lang ako."
Padabog akong pumasok sa CR para maghilamos. May muta din ako tsaka tuyo talaga ang laway ko sa gilid ng lips ko. Aisht! Ang dirty talaga. Yuck. Nakakahiya talaga ako.
After 15 minutes na pagkukulong sa CR, may narinig akong ingay sa labas. Parang may nagsisigawan at nagkakantsyawan. Lumabas ako ng CR at nakita sina Alvin at Harold. Dinalaw nila si Clint. Pagkakita nila sakin, agad silang nagulat.
"Woah!!?? Bati na pala kayo??" - Harold
"Wooooohhh! Ayiieeeee!!" - Alvin
Naramdaman kong nag-iinit ang mga pisngi ko. Hindi kami gaanong close ng dalawang 'to pero lakas ng epek sakin ang pangangantsyaw nila.
"O-oy! Mga tol! Haha!" sabi ni Clint.
Ayun, nagkulitan lang silang magbarkada. Ako naman... OP. Nanuod na lang ako ng TV.
Napag-isipan ko na iwan ko muna si Clint dito. Tutal kasama naman niya sina Alvin at Harold e. They will keep him company while I'm gone. Uuwi muna ako. Ewan ko. Gusto ko lang umuwi. Bukas lalabas na si Clint ng ospital at bukas makalawa ay pasok na. Bitin naman ng sembreak. Hay naku. Dibale na.
Nagpaalam na ako sa kanilang tatlo at umalis na ng ospital. Nag-taxi ako papuntang bahay. Ewan ko ba pero parang nababadtrip ako. Papikit akong pumasok sa loob ng bahay kasi nababadtrip talaga ako ng sobra. Hindi ko talaga maintindihan ang sarili ko ngayon. Masyado lang akong nababagabag. Ano na bang nangyayari sa boyfriend ko ngayon? Asan na ba siya?
Umakyat na ako papunta sa kwarto ko. Pagpasok ko, agad akong nagulat kasi nandito si JB. Umuupo sa higaan ko, hands shaking impatiently.
Napalunok tuloy ako. Mukhang galit kasi siya. Hindi niya alam na nasa ospital ako. Kung hinayaan niya lang akong magpaliwanag edi sana malalaman niya at maiintindihan. Diba?
"Anong ginagawa mo sa kwarto ko???" I just can't believe it. Pano siya nakapasok? Nasa trabaho si kuya Greg at lagi niyang iniiwan ang bahay na locked. Imposible rin namang sa bintana ng kwarto ko siya dumaan.
"Is that how you acknowledge my presence?" he said sternly.
"H-hindi naman sa ganun... Pano ka nakapasok??"
BINABASA MO ANG
Last First Kiss [boyxboy]
Novela JuvenilA story about a typical boy, losing his best friend with an unknown reason, and finds it easily to mend his broken heart when this hot-from-head-to-toe guy comes along --- a weird friendship sparked between them two. But as the time goes by, the clo...