P.Q#32 (Anniversary Part 1)

1.1K 17 0
                                    

RANDY WRIGHTE'S POV

This is it, huling week na namin to for classes at after that graduation practice na for the end of the month. Ilang araw nalang aalis na kami sa HUBAD University, ilang araw nalang may kanya kanya na kaming mga buhay but before that, pakahappy na muna kami habang hindi pa kami gumagraduate.

But for now, isang importanteng araw ang meron kami ngayon and im preparing for it. Isusorpresa ko yung Reyna ng buhay ko. Its our 1st anniversary today kaya dapat memorable yung magiging celebration naming dalawa.

Umaga palang nakatanggap na agad ako ng maraming greetings from barkada.

"Yow! Happy anniversary sa inyong dalawa. Walang forever dude!"-Jake

"Kyaaaaah. This is it! Happy Anniversary King and Queen :) charoot! Duma-Daniel Padilla at Kathryn Bernardo tayo ah. Hihi :*"-Joshua

"Bro. Noon suitor ka lang, naging boyfriend baka sa susunod maging daddy kana rin haha. Happy Anniversary sa inyo bro."-Brylle

"Libre! Libre! Libre! Happy Anniversary King and Queen :*."-Ruby

"Happy anniversary King and Queen :) subukan mo lang saktan yung kambal ko Randy! Puputulan kita ng kaligayahan! Lab lab :*."-Sweety

"Hoy! Happy anniversary."-Almie

Ibang klase talaga tong mga barkadang meron ako. Hindi siguro mabubuo yung college life ko kung hindi dahil sa kanila at syempre dahil din sa babaeng mahal na mahal ko. Alam kong corny na pero dre! Kapag in love ka wala ka nang paki kung magiging cheesy or corny ka.

Back to reality, andito ako ngayon sa isang cupcake shoppe. May gagawin kasi akong surprise para sa Reyna ko. At sana magustohan niya to. Busy ako sa kakapili ng cup cakes para mamaya ng biglang tumunog yung phone ko. Kinuha ko agad to sa bulsa ko at tinignan kong sinong tumatawag.

*My Queen Calling...*

Shit! Sinagot ko kaagad yung tawag niya, mahirap nat magalit na naman to sakin.

"H-hel--"

(Where are you?)

Grabe, wala man lang hai or hello. Tsk. At syempre dahil hindi niya pwede malaman kong nasan ako, kailangan kong mag sinungaling sa kanya.

"Nasa bahay pa, nag-aayos ng mga requirements. Ikaw? Nasan ka?"

Biglang tumahimik sa linya ni Queen at hindi siya nagsalita. Narinig ko naman na parang may bumukas na pinto pero di ko nalang pinansin at baka dito lang to sa shop.

"Queen? Still there?"

"Hello Queen? Asan ka? Pupuntahan kita."

Bigla kasi ako nakaramdam ng pagkakaba. Bigla kasing bumilis yung tibok ng puso ko.

(Nasa likod mo ko.)

*Call Ended...*

Napalunok ako ng maraming beses. Feeling ko tuloy lumabas lahat ng pawis ko kahit na ang lakas ng aircon dito sa loob. Dahan dahan akong lumingon sa likod and there nakita ko ang isang babaeng nakataas ang isang kilay, naka cross arms at nakatingin ng masama sakin.

Lalapit na sana ako sa kanya ng bigla siyang lumabas ng shop. Napasapo naman ako sa mukha ko at sinundan ko kaagad siya.

"Queen, sandali." Mas malayo na siya sakin kaya ang nangyari, sagotan at sigawan sa gilid ng daan yung style naming dalawa.

"Shut up! Kelan kapa natutong magsinungaling sakin!" Sigaw niya pabalik sakin.

"Ngayon lang. Queen naman eh. Wag kana magalit." Sigaw ko ulit. Imbis na siya dapat ang ma surprise naging baliktad na tuloy. I expect na magiging masaya tong anniversary naming dalawa but it turns out like this.

Porn Queens (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon