P.Q#42

568 8 0
                                    

ANNABELLE LEE ALMERANTE POV

Another boring and tiring day. Wala akong makausap at wala akong makukuroy dahil nasa trabaho si Josh. May biglang emergency kasi sa company namin. Yes namin, naming dalawa to be exact. Siya na nag mamanage nun simula nung mag trabaho si Dad sa New York.

Si Josh yung pinagkatiwalaan niyang mamuno dun. Actually it was Dad's advance wedding gift saming dalawa ni Josh. Ayaw pa ngang tanggapin ni Josh dahil hindi niya raw yun pinaghirapan, but my Dad insisted kaya napag payah niya si Josh.

Nakakatawa lang kasi dahil nung ipinangalan na sakin yung company eh may problema to. Kaya siguro binigay ni Dad sa future husband ko dahil gusto niyang makita yung potential ni Josh sa pag mamanage at hindi naman siya binigo ni Josh.

Bakit nakapangalan sakin? Its because it's mine naman talaga pero si Josh ang gusto ni Dad na mag manage. Wala daw kasing tiwala si Dad sakin eh, ang sama lang diba? Mas may tiwala pa siya sa future husband kong baklang masungit.

Tinignan ko yung wall clock namin sa may sala, sa itaas mismo ng tv. Malapit na palang mag lunch. Kamusta kaya yung baklang yun? Kumain na kaya siya?

*Ting!*

Light Bulb.

Alam ko na kong anong gagawin ko ngayon. *___*.

--
JOSHUA LEDEZMA POV

It's already 11:30 and it's almost lunch break pero andito parin ako sa opisina ko at inaasikaso lahat ng kailangang ayusin. Mag leleave kasi ako ng ilang linggo. I need to make time with my future wife. Baka kasi mapano siya malapit pa naman yung manganak. Tho, next month pa yun. Pero ilang araw nalang at mag Ju-June na. Kaya I must be prepared all the time.

Habang busy'ng busy ako sa kakapirma at kakabasa sa mga papeles hindi ko namalayang pumasok pala yung secretary ko.

"What are doing here? Hindi naman kita tinawag ah." Sabi ko sa kanya habang busy parin sa mga docs ko.

"Uhmm nothing sir. Baka gusto niyo pong mag break muna and have some lunch?" Sabi niya sabay pakita nung lunch box na hawak hawak niya. What's with her?

"No thanks. I need to finish all this papers, para wala na kong poproblemahin pa."

"Pero sir, mas ganado po kung kakain muna kayo. Para mas powerful si mama." With gay accent. Did I tell you that may secretary is also gay? Were best friends actually, at pareho kami. Mga hindi laglagang bakla. Paminta kong baga, but I change. Tho, bakla parin naman ako. Siguro.

"Loka ka talaga Spencer! Tigil tigilan mo kong gaga ka." Natatawang sabi ko sa kanya. Hinampas niya naman ako tsaka binuksan niya yung lunch box niya.

Nagutom tuloy ako bigla.

"I told you! Its not Spencer! Its Sabrina! Duh! Kaloka kang bakla ka!" Sabi niya at nag si tawanan naman kaming dalawa.

"You know, napaka workaholic mong bakla ka. Subuan na nga lang kita mukhang ayaw paawat ng kamay mo sa kakaperma jan eh." Awww. Ang sweet naman talaga ng best friend ko.

"Yah sure." Sagot ko kaagad. Kinuha na niya yung kutsara tsaka nilagyan ng kanin tsaka konting ulam at isinubo sakin. Nguyang nguya naman ako, tsaka subo ulit.

Alagang alaga talaga ako ng best friend ko eh. Kung di ko lang to best friend at kung di ko lang to kalahi tyak pinatos ko na to. BWAHAHA >:) Pero syempre joke lang.

"WHAT IS THE MEANING OF THIS JOSHUA LEDEZMA?!"

Isang malakas na sigaw mula sa babaeng naka tayo sa may pinto ng office ko. Napalunok tuloy ako ng tatlong beses.

Porn Queens (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon